Ban hành Quy định về xác định Chỉ số cải cách hành chính

Thứ ba - 17/10/2017 03:00 56 0

Ban hành Quy định về xác định Chỉ số cải cách hành chính

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh vừa ban hành Quyết định số 2340/QĐ-UBND ngày 09/10/2017 về ban hành Quy định xác định Chỉ số cải cách hành chính đối với các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện.

     Chỉ số cải cách hành chính là hệ thống các tiêu chí để đo lường, phản ánh kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính của các đơn vị, địa phương; được xác định ở hai nội dung: công tác chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính và trách nhiệm của người đứng đầu trong thực hiện cải cách hành chính; kết quả thực công tác cải cách hành chính trên các lĩnh vực và hiện đại hóa nền hành chính.

     Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu việc xác định Chỉ số cải cách hành chính phải được thực hiện hàng năm, đảm bảo tính dân chủ, khách quan, công bằng và phản ánh trung thực kết quả thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính, thể hiện trên tài liệu kiểm chứng, chứng minh bằng văn bản, kết quả trong thực tiễn.

      Chỉ số cải cách hành chính được công bố chậm nhất ngày 31 tháng 12 hàng năm, là cơ sở để xem xét thi đua, khen thưởng đối với các cá nhân, tập thể.

     Chỉ số cải cách hành chính là một phần trong Chương trình hành động của UBND tỉnh thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X về cải cách hành chính giai đoạn 2016-2020./.

     Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây