Đẩy mạnh các hình thức biểu dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW

Thứ sáu - 17/11/2017 22:00 53 0

Đẩy mạnh các hình thức biểu dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW

Đó là nội dung quan trọng trong Hướng dẫn số 260/HD-HĐTĐ của Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh hướng dẫn các hình thức biểu dương, khen thưởng và tổ chức gặp mặt các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

        Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh yêu cầu các tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng phải là những tấm gương thực sự tiêu biểu, được lựa chọn công khai, dân chủ từ cơ sở hoặc được phát hiện thông qua các phương tiện thông tin đại chúng.

        Các hình thức biểu dương gồm: Thư khen của Bí thư Tỉnh ủy; biểu dương thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, báo chí, phát thanh, truyền hình; tham dự các cuộc gặp mặt biểu dương, giao lưu điển hình tiên tiến các cấp. Hình thức khen thưởng: Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Giấy khen của các cấp có thẩm quyền.

        Trên cơ sở thống nhất của các Cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, các Huyện ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh đề nghị các Cấp ủy, tổ chức Đảng, các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp thực hiện nghiêm công tác kiểm tra giám sát, chú trọng sơ kết, tổng kết, phát hiện, biểu dương, khen thưởng và đề nghị khen thưởng các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh hàng năm./.

        Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây