Khối Thi đua II các Hội quần chúng tỉnh Tây Ninh: Tổng kết phong trào thi đua năm 2016.

Thứ sáu - 06/01/2017 16:00 56 0

Khối Thi đua II các Hội quần chúng tỉnh Tây Ninh: Tổng kết phong trào thi đua năm 2016.

Ngày 05/01/2016, tại Phòng họp Sở Giáo dục và Đào tạo, Khối Thi đua II các Hội quần chúng tỉnh gồm 07 đơn vị: Hội Cựu giáo chức tỉnh, Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, Hội Người tù kháng chiến tỉnh, Hội Luật gia tỉnh và Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2016. Dự Hội nghị có ông Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng.

     Tại Hội nghị, bà Văn Thị Cưng – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh trình bày những kinh nghiệm trong việc tổ chức, điều hành hoạt động cũng như phong trào của Khối trong năm 2016; bà Võ Thị Đẹp – Chủ tịch Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh báo cáo thêm về tổ chức và hoạt động của Trung tâm Nuôi dưỡng, Phục hồi chức năng cho nạn nhân chất độc da cam tỉnh Tây Ninh.

      Báo cáo tại Hội nghị cho biết, trong năm 2016 các tổ chức thành viên của khối đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị theo tôn chỉ, mục đích của các hội, tổ chức nhiều phong trào thi đua yêu nước mang lại hiệu quả thiết thực. Các cấp hội trong Khối đã vận động được gần 30 tỷ đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống hội viên. Nhiều Hội đã được tổ chức hội cấp trung ương biểu dương, khen thưởng.

      Qua một năm tổ chức thi đua, Hội Cựu giáo chức tỉnh đạt hạng nhất, được đề nghị tặng Cờ "Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua" của UBND tỉnh; Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh và Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đạt hạng nhì và hạng ba, được đề nghị Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

       Tại Hội nghị, Lãnh đạo các tổ chức Hội đã ký kết giao ước thi đua năm 2017 và chuyển giao nhiệm vụ Khối trưởng cho Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh./.

          Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây