Trao giải đợt 1 Cuộc thi viết tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam-85 năm xây dựng và phát triển”

Thứ tư - 25/06/2014 14:20 70 0

Trao giải đợt 1 Cuộc thi viết tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam-85 năm xây dựng và phát triển”

Vừa qua, Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh trao giải đợt 1 Cuộc thi viết tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam – 85 năm xây dựng và phát triển”. Qua 01 tháng triển khai rộng rãi trong đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động trong toàn tỉnh, đã có 747 bài tham gia dự thi. Theo đánh giá của Ban Giám khảo, nhìn chung các tác phẩm gửi về tham gia dự thi đều có sự đầu tư cả về hình thức trình bày lẫn chất lượng nội dung thể hiện. Nhiều tác phẩm được tác giả chăm chút viết bằng tay, sử dụng nhiều hình ảnh minh họa sinh động và phong phú, có chú thích ảnh và ghi chú rõ ràng; các thông tin sự kiện được khai thác triệt để, phù hợp với từng giai đoạn lịch sử.

 

Trao giải thi đợt 1

Riêng câu 5, các thí sinh đã đầu tư công sức, hiến kế đưa ra nhiều biện pháp, giải pháp để nâng cao hoạt động của Công đoàn cơ sở cũng như trong hoạt động Công đoàn và công nhân lao động trong toàn tỉnh.

Qua 03 vòng chấm giải, Ban Tổ chức đã lựa chọn 11 cá nhân đạt giải, gồm 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 05 giải khuyến khích. Thí sinh Trần Thị Ngân – Công đoàn cơ sở Trung tâm Khuyến nông thuộc Công đoàn ngành Nông nghiệp xuất sắc đạt giải nhất đợt 1.

Câu hỏi dự thi đợt 2 và đợt 3 sẽ được đăng trên website Liên đoàn Lao động tỉnh. Tổng kết cuộc thi dự kiến vào ngày 28.7 – Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Thông qua cuộc thi, giúp cho công nhân, viên chức lao động và các tầng lớp nhân dân hiểu rõ hơn về truyền thống của giai cấp công nhân và về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn Việt Nam qua từng giai đoạn lịch sử.

            Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây