Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2013 Khối các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.

Thứ hai - 17/02/2014 15:10 44 0

Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2013 Khối các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.

Chiều ngày 12.02.2014, tại Hội trường Công ty TNHH MTV Cao su Tân Biên, Khối các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất kinh doanh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2013. Tới dự có đồng chí Nguyễn Hữu Ngân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng; đồng chí Võ Văn Rộng – Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh cùng Lãnh đạo, cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng 17 doanh nghiệp trong khối.

 

Toàn cảnh Hội nghị
Trong năm qua, phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng của các thành viên cũng như của khối có những diễn biến tích cực, dần đi vào nền nếp; từng doanh nghiệp đã khắc phục khó khăn trước tình hình diễn biến thất thường của thời tiết, của môi trường kinh doanh trong và ngoài nước, tiếp tục thực hiện các biện pháp đồng bộ nhằm duy trì tăng trưởng, ổn định doanh nghiệp gắn với việc đổi mới mô hình và cơ cấu lại doanh nghiệp, nâng cao chất lượng, hiệu quả và tính cạnh tranh, có 10 doanh nghiệp có doanh thu đạt tỷ lệ trên 100% so chỉ tiêu kế hoạch năm 2013, có 13 doanh nghiệp đạt lợi nhuận từ 100% trở lên, tiêu biểu như Công ty Vật liệu xây dựng Tây Ninh (193,5%), Công ty Cổ phần Cao su Tây Ninh (129%), Công ty TNHH MTV Cao su Tân Biên (118%)…100% doanh nghiệp hoàn thành việc nộp thuế và các khoản khác phải nộp vào ngân sách Nhà nước đầy đủ, kịp thời và không nợ quá hạn.
Các phong trào thi đua yêu nước được đẩy mạnh, nhất là vào dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành; các phong trào thi đua theo đợt, thi đua nước rút được chú trọng, nhất là phong trào thi đua 90 ngày nước rút hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch, kết hợp với các phong trào thi đua chủ đạo của tỉnh như Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…
Ông Nguyễn Hữu Ngân phát biểu chỉ đạo
Từng bước khắc phục bệnh hình thức, nể nang trong xét khen thưởng, hướng về tập thể nhỏ và công nhân, người lao động trực tiếp. Đời sống người lao động được đảm bảo, lương bình quân của người lao động trong khối là 6.800.000 đồng/người/tháng. Hoạt động từ thiện xã hội được các doanh nghiệp hưởng ứng tích cực, góp phần cùng tỉnh đảm bảo an sinh xã hội, bình quân mỗi doanh nghiệp trong khối tham gia từ thiện xã hội trên 500 triệu đồng.
Tại Hội nghị, các đơn vị đã thống nhất bình chọn Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Tổng hợp Tây Ninh xếp hạng nhất, Công ty TNHH MTV Cao su Tân Biên xếp hạng nhì, Công ty TNHH MTV Thanh niên xung phong xếp hạng ba. Đồng thời Công ty TNHH MTV Cao su Tân Biên đã chuyển giao Khối trưởng năm 2014 cho Công ty TNHH MTV Mía đường Tây Ninh và bầu Công ty Khai thác thủy lợi Dầu Tiếng – Phước Hòa làm khối phó năm 2014.
Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây