Khen thưởng gương “Người tốt, việc tốt”.

Thứ tư - 05/04/2017 16:00 82 0

Khen thưởng gương “Người tốt, việc tốt”.

Ngày 29/3/2017, tại Hội trường UBND xã Bình Minh đã diễn ra Lễ trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho cá nhân là gương “người tốt, việc tốt”. Tham dự có ông Nguyễn Hữu Ngân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, bà Nguyễn Ngọc Nhuyễn – Trưởng ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Tây Ninh cùng đại diện Lãnh đạo thành phố Tây Ninh và xã Bình Minh.

         

NTVT.jpg

         Được biết, từ tháng 8/2015 đến nay, ông Nguyễn Long Thảo (sinh năm 1929) – Chi hội trưởng Chi hội Người cao tuổi ấp Giồng Tre, xã Bình Minh, đều đặn mỗi tháng 2 lần đi xin cơm chay ở các quán cơm từ thiện trên địa bàn huyện Hoà Thành về phát cho người nghèo, ngưòi cao tuổi neo đơn trên địa bàn xã Bình Minh (thành phố Tây Ninh).

          Hình ảnh ông với chiếc xe đạp thường xuyên đi phát cơm cho bà con nghèo bất kể trời mưa hay nắng đã trở thành hình ảnh đẹp trong lòng bà con trên địa bàn xã.

          Việc làm của ông tuy giá trị vật chất không quá lớn, nhưng giá trị tinh thần mang lại cho xã hội, cho cộng đồng, góp phần phát huy tinh thần tương thân, tương ái tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

           Phát biểu tại buổi lễ trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh ghi nhận những đóng góp của ông Thảo đối với cộng đồng xã hội. Đồng thời đề nghị các ngành, các cấp cần chủ động phát hiện những gương người tốt, việc tốt, những cá nhân có hành động nhỏ nhưng hiệu quả xã hội lớn để biểu dương, khen thưởng, nhân rộng./.

           Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây