Khối Thi đua Văn hóa – Xã hội: Tổng kết đợt thi đua lập thành tích chào mừng 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2013)

Thứ hai - 23/12/2013 23:30 69 0

Khối Thi đua Văn hóa – Xã hội: Tổng kết đợt thi đua lập thành tích chào mừng 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2013)

Sáng ngày 21.12.2013, tại Căn cứ Trung ương cục Miền Nam, Khối Thi đua Văn hóa – Xã hội tỉnh tổ chức giao lưu Văn hóa – Thể thao chào mừng 69 năm ngành thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 – 22.12.2013), 24 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 – 22.12.2013).

 

Các đơn vị tham gia Giao lưu Văn nghệ - Thể thao
Đến dự có ông Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng; ông Nguyễn Văn Bôm – Giám đốc Ban Quản lý các Khu di tích Lịch sử Cách mạng Miền Nam, Khối trưởng Khối Thi đua Văn hóa – Xã hội; ông Dương Văn Sáu – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Khối phó Khối Thi đua Văn hóa – Xã hội cùng Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong khối.
Sau một buổi tranh tài sôi nổi, hào hứng cùng với sự cổ vũ nhiệt tình các vận động viên, các thí sinh không chuyên của các đơn vị đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình trên tinh thần giao lưu, học hỏi và đoàn kết. Kết quả, giải nhất môn Kéo co thuộc về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, giải nhì và ba thuộc về Ban Quản lý các Khu di tích Lịch sử Cách mạng Miền Nam và Đài Phát Thanh và Truyền hình tỉnh. Ở môn thi Karaoke, thứ tự của các Đội lần lượt là Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội. Môn thi cuối cùng là Nấu ăn, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đạt giải nhất, Đài Phát thanh và Truyền hình cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng giải nhì.
Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân lập thành tích xuất sắc trong đợt thi đua
Cùng ngày, Khối Thi đua Văn hóa – Xã hội tiến hành Tổng kết đợt thi đua lập thành tích chào mừng 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 24 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân. Theo Kế hoạch chung của Khối, đợt thi đua này kéo dài từ 15.9.2013 đến 15.12.2013 (03 tháng), nhằm nước rút thực hiện nhiệm vụ chính trị của các đơn vị thành viên trong những tháng cuối năm, thiết thực lập thành tích chào mừng ngày lễ của lực lượng vũ trang và truyền thống của dân tộc.
Căn cứ vào Kế hoạch chung của Khối, các đơn vị thành viên xây dựng Kế hoạch riêng phù hợp nhiệm vụ và tình hình cụ thể của từng đơn vị, quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đơn vị hăng hái tham gia. Nhìn chung, qua đợt phát động thi đua ngắn hạn này, công tác thi đua, khen thưởng từng bước được cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực hưởng ứng tham gia; phát hiện và khen thưởng kịp thời các tập thể và cá nhân tiêu biểu có thành tích trong công tác chuyên môn và các phong trào thi đua. Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các đơn vị đã tham mưu Lãnh đạo tổng kết đợt phát động thi đua và khen thưởng cho 05 tập thể và 06 cá nhân.
Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Thành Nam thay mặt Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh và Ban Thi đua – Khen thưởng ghi nhận và đánh giá cao việc tổ chức hoạt động chung của Khối và những cố gắng của Khối trưởng trong công tác điều hành, tổ chức. Trong thời gian tới, đề nghị Khối Thi đua Văn hóa – Xã hội nói tiêng và tất cả các Khối Thi đua do UBND tỉnh tổ chức nói chung tiếp tục tổ chức các phong trào, các hoạt động chung phù hợp, đưa hoạt động Khối Thi đua của tỉnh lên tầm cao mới.
Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây