Hội nghị Tổng kết công tác Khối Thi đua II Hội Quần chúng tỉnh Tây Ninh năm 2013.

Thứ tư - 15/01/2014 15:00 60 0

Hội nghị Tổng kết công tác Khối Thi đua II Hội Quần chúng tỉnh Tây Ninh năm 2013.

Sáng ngày 14.01.2014, tại Hội trường Ban Dân vận Tỉnh ủy Tây Ninh, Khối Thi đua II các tổ chức Hội Quần chúng tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thực hiện giao ước thi đua năm 2013, đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng, Ngô Thanh Hải – Trưởng phòng Hội, Đoàn thể thuộc Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng Lãnh đạo và chuyên viên phụ trách công tác thi đua, khen thưởng của 06 tổ chức Hội trong Khối.

 

Hội nghị Tổng kết công tác Khối Thi đua II các Hội Quần chúng tỉnh Tây Ninh
Khối Thi đua II các Hội Quần chúng tỉnh bao gồm: Hội Người tù kháng chiến, Hội Cựu thanh niên xung phong, Hội Bảo trợ người nghèo, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi, Hội Người mù và Hội Doanh nhân trẻ. Công tác tổ chức và công tác thi đua, khen thưởng của Khối Thi đua II ngày càng đi vào nền nếp, trong năm 2013, các tổ chức Hội trong khối hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích và kế hoạch đề ra, tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, có một số chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra.
Trong năm, các Hội thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức cho hội viên học tập các Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của Đảng và Nhà nước, nhất là Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” cùng với việc “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thực hiện hiệu quả công tác tổ chức Hội, kết nạp Hội viên mới và củng cố tổ chức bộ máy.
Hội Người tù kháng chiến, Hội Cựu thanh niên xung phong thực hiện tốt vai trò nhân chứng lịch sử, góp phần cùng các ngành, các cấp giải quyết chế độ chính sách cho Hội viên và những người có công trong kháng chiến. Hội Bảo trợ người nghèo, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi, Hội Người mù thực hiện đạt hiệu quả cao công tác từ thiện xã hội, kêu gọi những tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh, góp phần cùng Tỉnh ủy, UBND thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Hội Doanh nhân trẻ thực hiện tốt chức năng là cầu nối của các doanh nhân, doanh nghiệp trẻ trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu hàng hóa, tạo sự liên kết với các doanh nhân trong và ngoài tỉnh.
Hội nghị đã thống nhất xếp hạng các đơn vị trong khối, kết quả, Hội Người tù kháng chiến xếp hạng nhất, Hội Cựu thanh niên xung phong và Hội Người mù xếp hạng hai và ba.
Hội nghị cũng đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2014, chuyển giao Khối trưởng cho Hội Bảo trợ người nghèo và bầu Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi làm Khối phó năm 2014.
Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây