Hội nghị Tổng kết công tác Khối Thi đua I Hội Quần chúng tỉnh Tây Ninh năm 2013

Thứ ba - 21/01/2014 14:40 52 0

Hội nghị Tổng kết công tác Khối Thi đua I Hội Quần chúng tỉnh Tây Ninh năm 2013

Sáng ngày 14.01.2014, tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Khối Thi đua I các tổ chức Hội Quần chúng tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thực hiện giao ước thi đua năm 2013, ông Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng dự và chỉ đạo Hội nghị.

 

Toàn cảnh Hội nghị
Khối Thi đua I các Hội Quần chúng tỉnh bao gồm: Hội Đông y, Hội Cựu giáo chức tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin tỉnh, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh. Công tác tổ chức và công tác thi đua, khen thưởng của Khối Thi đua I ngày càng đi vào nền nếp, trong năm 2013, các tổ chức Hội trong khối hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích và kế hoạch đề ra, tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, có một số chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra. Hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, các Hội quần chúng đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, có ý nghĩa xã hội sâu sắc.
Trong năm, các Hội thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức thực hiện tốt công tác tuyên truyền, huấn luyện, thực hiện hiệu quả công tác tổ chức Hội, kết nạp Hội viên mới và củng cố tổ chức bộ máy.
Ông Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng TĐKT tỉnh, Phó Trưởng ban TĐKT phát biểu tại Hội nghị
Phong trào thi đua của các tổ chức Hội phát triển đều và rộng khắp từ tỉnh đến cơ sở. Các hoạt động có chiều hướng phát triển tích cực, tiêu biểu như các phong trào “Tết vì người nghèo”, Hiến máu nhân đạo, báo cáo chuyên đề về chữa bệnh theo phương pháp đông y (20 đề tài), “Tuổi cao, gương sáng”, cuộc vận động sống đẹp, sống có ích…Các Hội trong Khối đã tham mưu tích cực cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh và chủ động phối kết hợp với các sở, ban, ngành tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ.
Hội nghị cũng đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2014, chuyển giao Khối trưởng cho Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh và bầu Hội Nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin tỉnh làm Khối phó năm 2014.
Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây