Kỷ niệm 30 năm thành lập Trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Thứ tư - 19/11/2014 14:35 474 0

Kỷ niệm 30 năm thành lập Trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Trường THPT Nguyễn Chí Thanh được thành lập vào tháng 8 năm 1984, tiền thân là Trường cấp 1, 2 Long Hải. Ba mươi năm qua, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh đã đồng hành cùng quê hương xây dựng, đổi mới và phát triển, có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp giáo dục của tỉnh Tây Ninh. Ngày 15.11.2014, trường tổ chức long trọng Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập. Buổi lễ đã để lại dấu ấn sâu sắc và những tình cảm tốt đẹp trong lòng mọi người có mặt tại ngày hội trường.

         

Đồng chí Nguyễn Minh Tân trao lẳng hoa chúc mừng của TU-HĐND-UBND-UBMMTQ cho Trường

          Dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí: Nguyễn Minh Tân – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Hữu Ngân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng; NGUT Đổng Ngọc Lập – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GGĐT; Nguyễn Mạnh Thế - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hòa Thành cùng lãnh đạo các trường THPT, Trung tâm trực thuộc Sở, các trường THCS và Tiểu học trên địa bàn, các doanh nghiệp, tổ chức, các nhà hảo tâm, Hội cha mẹ học sinh, cán bộ giáo viên nhân viên đã và đang công tác tại trường, đông đảo các thế hệ học sinh nhà trường…

Trong bài diễn văn kỷ niệm 30 năm thành lập trường, thầy hiệu trưởng Nguyễn Tấn Tài đã nêu bật quá trình hình thành và phát triển của nhà trường, những thành tích của nhà trường, của các thế hệ giáo viên và học sinh đã đạt được trong 30 năm qua, đồng thời đề ra những mục tiêu lớn, chiến lược phát triển nhà trường trong những năm tiếp theo, phấn đấu xây dựng Trường trở thành trường THPT trọng điểm chất lượng cao của tỉnh.

Trong quá trình phấn đấu 30 năm qua, trường đã được Đảng và Nhà nước, Chính quyền địa phương ghi nhận thành tích bằng những phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng ba năm 2013, Cờ Thi đua xuất sắc của Hội đồng Bộ trưởng năm 1999, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2011, Lá cờ đầu khối THPT của UBND tỉnh năm 2009 và năm 2012 và nhiều Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Công an, UBND tỉnh. Năm 2013, là trường đầu tiên thuộc Khối THPT của huyện Hòa Thành được công nhận đạt chuẩn Quốc gia, được chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục đạt cấp độ 3 (là cấp độ cao nhất) trong đánh giá chất lượng giáo dục.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, thầy và trò trường THPT Nguyễn Chí Thanh đã nghe công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh tặng Danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc” cho nhà trường, tặng 07 Danh hiệu “Chiến sĩ thi đua tỉnh”, 06 Bằng khen cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trường.

Nhân dịp này, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cũng tặng 09 Giấy khen cho các cá nhân có nhiều thành tích, đóng góp vào quá trình phát triển của Nhà trường; Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh cũng tặng Giấy khen cho các công đoàn viên Trường THPT Nguyễn Chí Thanh có nhiều thành tích trong công tác.

Kỷ niệm 30 năm thành lập trường là dịp để ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà trường, đồng thời ghi nhận những đóng góp của các thế hệ cán bộ giáo viên, học sinh đã từng công tác, giảng dạy và học tập tại trường từ trước đến nay, qua đó giáo dục truyền thống nhà trường cho các thế hệ giáo viên và học sinh, tạo đà cho sự phát triển của nhà trường trong những năm tiếp theo./.

Ký kết giao ước thi đua năm học 2014-2015
Cắt bánh mừng sinh nhật 30 năm
Trao Danh hiệu TTLDXS và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh
Trao Danh hiệu CSTĐ tỉnh

 

Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây