Công bố và trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Thị Ngon

Thứ hai - 03/11/2014 14:15 84 0

Công bố và trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Thị Ngon

Ngày 31.10.2014, Ban Thi đua – Khen thưởng đã công bố và trao Quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho đồng chí Nguyễn Thị Ngon – Phó Trưởng phòng Tổng hợp – Hành chính thuộc Ban Thi đua – Khen thưởng, Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh.

 

Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đồng chí Nguyễn Thị Ngon

            Đồng chí Trần Thị Mỹ An – Phó Trưởng ban, Chủ tịch Công đoàn đã công bố Quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội và Quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho đồng chí Nguyễn Thị Ngon. Ủy viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng, Bí thư Chi bộ Nguyễn Thành Nam đã trao Quyết định và phát biểu ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến của đồng chí Ngon trong suốt quá trình công tác tại Ban Thi đua – Khen thưởng.

Cách đây hơn 36 năm, ngày 20.9.1978, nữ thanh niên - cô giáo Nguyễn Thị Ngon được tuyển dụng vào Bộ phận Thi đua, Khen thưởng thuộc Văn phòng UBND tỉnh, nay là Ban Thi đua - Khen thưởng. Từ đó đến nay, trong quá trình công tác đã tích cực tham gia các hoạt động của đơn vị, được bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng phòng Tổng hợp - Hành chính năm 2009 và đứng vào hàng ngũ của Đảng năm 1982.

Hơn 36 năm tham gia cách mạng, đồng chí đã có những đóng góp không nhỏ trong sự nghiệp Thi đua, Khen thưởng. Những đóng góp của đồng chí đã được cấp trên ghi nhận bằng nhiều phần thưởng quý báu như: Huy hiệu 30 năm tuổi đảng; Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Thi đua, Khen thưởng”; Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Giáo dục” và nhiều Giấy khen, Bằng khen của ngành, của Chủ tịch UBND tỉnh.

Trong suốt thời gian công tác đồng chí luôn chân tình, chan hòa, cởi mở với đồng chí, đồng nghiệp, có trách nhiệm trong công việc, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được đồng chí, đồng nghiệp quý mến. Những đóng góp của đồng chí cho ngành đã được tổ chức ghi nhận.

Đồng chí Nguyễn Thành Nam thay mặt Chi bộ, Lãnh đạo Ban Thi đua – Khen thưởng cảm ơn, chúc sức khỏe mong  đồng chí dù đã nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước không còn công tác tại Ban nhưng các đồng chí sẽ tiếp tục quan tâm, theo dõi các thế hệ cán bộ kế cận và đóng góp cho công tác Thi đua, Khen thưởng của tỉnh nhà ở hoàn cảnh mới.

Trong không khí thân mật và xúc động, đồng chí Nguyễn Thị Ngon đã cảm ơn cơ quan đã tổ chức một buổi chia tay ấm áp, thân tình, chúc tất cả các đồng chí mạnh khỏe, công tác tốt. Mặc dù đã nghỉ hưu, nhưng đồng chí sẽ tiếp tục theo dõi tình hình hoạt động của Ban và đóng góp cho phong trào thi đua, công tác khen thưởng của tỉnh ở những thời điểm và phương thức thích hợp./.

Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây