Đại hội Chi đoàn TNCS HCM Sở Nội vụ nhiệm kỳ 2014 - 2017

Thứ năm - 18/09/2014 14:30 56 0

Đại hội Chi đoàn TNCS HCM Sở Nội vụ nhiệm kỳ 2014 - 2017

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ và Đoàn khối các cơ quan tỉnh, chiều ngày 17.9.2014 Chi đoàn TNCS HCM Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2017. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trương Thị Phương Thảo - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; đồng chí Huỳnh Ngọc Tuy – Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh và đại diện các tổ chức đoàn thể, các Chi bộ thuộc Sở Nội vụ. Tham dự Đại hội còn có đại diện BCH Chi đoàn: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Thông tin và Truyền thông và toàn thể đoàn viên của Chi đoàn.

         

Đại hội Chi đoàn Sở Nội vụ

         Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, sự quan tâm tạo điều kiện của cấp ủy, lãnh đạo cơ quan và Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Chi đoàn Sở Nội vụ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ; thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2012 - 2014 đề ra. Đoàn viên đã thể hiện được vai trò xung kích trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; tỷ lệ đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ ngày càng tăng; tham gia nhiệt tình các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao…

Trong nhiệm kỳ 2014 - 2017, Chi đoàn Sở Nội vụ sẽ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu như: 100% đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, đạt Danh hiệu “Lao động tiên tiến”, trong đó có 1-2 đoàn viên đạt Danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”; 100% đoàn viên hoàn thành nhiệm vụ học tập nâng cao trình độ chuyên môn; 100% đoàn viên đạt Đoàn viên xuất sắc, giữ vững danh hiệu “Chi đoàn vững mạnh xuất sắc”; giới thiệu cho Đảng 5 -7 đoàn viên ưu tú, kết nạp từ 03 đoàn viên vào hàng ngũ của Đảng...

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trương Thị Phương Thảo - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; đồng chí Huỳnh Ngọc Tuy – Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh đánh giá, ghi nhận những kết quả mà Chi đoàn đã thực hiện trong nhiệm kỳ vừa qua, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của tất cả các đồng chí đoàn viên trong công tác Đoàn cũng như trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Những nội dung còn chưa thực hiện và thực hiện chưa tốt, đồng chí giao cho Ban Chấp hành Chi đoàn khóa mới cùng với tập thể Chi đoàn nghiêm túc tiếp thu, kiểm điểm và có kế hoạch, biện pháp thực hiện hiệu quả hơn.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2017 gồm 5 đồng chí: Đỗ Duy Linh, Võ Hoàng Anh Duy, Thái Thành Lên, Ngô Thị Oanh, Lê Văn Thành; đồng chí Đỗ Duy Linh tái đắc cử chức vụ Bí thư Chi đoàn.

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2014-2017 ra mắt Đại hội

Hy vọng với những thành công bước đầu của Đại hội, BCH cùng với tập thể Chi đoàn Sở Nội vụ sẽ ngày càng phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao phó và giành thật nhiều kết quả tốt đẹp trong thời gian tới./.

Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây