Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Giám đốc Sở Nội vụ Phan Văn Sử

Thứ ba - 15/12/2015 16:15 146 0

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Giám đốc Sở Nội vụ Phan Văn Sử

Chiều ngày 14.12, Đảng bộ Sở Nội vụ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Văn Sử, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ.

                Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh Triều, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đồng chí Phan Văn Sử, sinh ngày 15/3/1959, tại xã An Hòa, Trảng Bàng, Tây Ninh; hiện đang sinh hoạt Đảng tại Chi bộ Văn phòng – Thanh tra, Đảng bộ Sở Nội vụ. Với tư cách là một Đảng viên, trong 30 năm qua, trải qua nhiều cương vị công tác, đồng chí đã không ngừng học tập, làm việc và cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng.

Đồng chí Nguyễn Minh Triều - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Văn Sử

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Minh Triều, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cho biết, đây là phần thưởng cao quý mà Đảng giành tặng cho các đảng viên có nhiều cống hiến và mong rằng đồng chí Phan Văn Sử luôn phấn đấu và là tấm gương sáng để cán bộ, đảng viên trẻ noi theo.
Đồng chí Phan Văn Sử, Giám đốc Sở Nội vụ bày tỏ lòng biết ơn đến các cấp ủy Đảng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Tỉnh ủy đã giúp đỡ, giao việc, thử thách qua nhiều cương vị khác nhau để đồng chí trưởng thành hơn; đồng thời đồng chí cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí, đồng nghiệp đã luôn sát cánh, hỗ trợ để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí hứa sẽ không ngừng rèn luyện, phát huy tính tiên phong, gương mẫu, cống hiến hết mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan Sở Nội vụ trong sạch, vững mạnh.
Doãn Phượng

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây