Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2016

Thứ ba - 19/01/2016 04:10 143 0

Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2016

Ngày 15/01/2015, Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức để tổng kết hoạt động công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2016. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị, có ông Phạm Đắc An – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh.

         

Toàn cảnh Hội nghị

           Hội nghị đã thông qua các báo cáo như: Báo cáo tình hình hoạt động năm 2015 và phương hướng hoạt động năm 2016; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2015; Báo cáo Ban Thanh tra nhân dân 2015.

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh việc thực hiện công tác chuyên môn và các vấn đề liên quan đến quyền lợi của công chức, người lao động.

Đoàn Chủ tịch Hội nghị đã ghi nhận tất cả những ý kiến đóng góp tại Hội nghị. Những kiến nghị, đề xuất phù hợp sẽ được trình lên Ban Lãnh đạo Sở để được xem xét, giải quyết kịp thời.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Đắc An – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã nêu rõ vai trò, trách nhiệm của Công đoàn trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích chính đáng của công chức, người lao động.

Ông Phan Văn Sử - Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh. Trong thời gian tới, Ban Lãnh đạo Sở sẽ phối hợp chặt chẽ với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tạo điều kiện để công chức, người lao động phát huy dân chủ, tham gia giám sát mọi hoạt động của cơ quan; đồng thời, chăm lo đời sống và tạo điều kiện để công chức, người lao động cơ quan có điều kiện làm việc tốt hơn.

Giám đốc Sở Nội vụ Phan Văn Sử tặng danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến cho 3 tập thể (Văn Phòng, Thanh tra, Phòng CCHC)

 

Với sự đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể công chức, người lao động Sở Nội vụ, tại Hội nghị, nhiều tập thể, cá nhân của Sở được Giám đốc Sở khen thưởng: 3 tập thể được tặng danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến; 39 cá nhân được tặng danh hiệu lao động tiên tiến; 8 cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; 18 cá nhân được tặng Giấy khen.

Giám đốc Sở Nội vụ tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở cho các cá nhân 

 

               D.P

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây