Sở Nội vụ tổ chức kỷ niệm 67 năm ngày thành lập ngành Nội vụ.

Thứ năm - 30/08/2012 17:15 103 0

Sở Nội vụ tổ chức kỷ niệm 67 năm ngày thành lập ngành Nội vụ.

Ngày 28/8/2012, Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ kỷ niệm 67 năm ngày thành lập ngành Nội vụ (28/8/1945- 28/8/2012).

 

Lãnh đạo Sở cùng cán bộ công chức, viên chức dự lễ kỷ niệm thành lập ngành Nội vụ. 
Ông Nguyễn Văn Quê – Phó Giám đốc Sở đã đọc thư chúc mừng của ông Nguyễn Thái Bình – Bộ trưởng Bộ Nội vụ gửi cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên Bộ Nội vụ, ngành Nội vụ nhân kỷ niệm 67 năm thành lập Bộ Nội vụ.
Bà Võ Thị Xuân – Phó Giám đốc Sở đã phát biểu ôn lại truyền thống và những đóng góp quan trọng của ngành Nội vụ trong những năm qua.
Trải qua 67 năm xây dựng và phát triển, cán bộ, công chức, viên chức ngành Nội vụ đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, cống hiến sức lực, trí tuệ để xây dựng và phát triển đất nước. Ngành đã thực hiện khối lượng công việc lớn trên các lĩnh vực xây dựng chính quyền địa phương, quản lý địa giới hành chính, cải cách hành chính, quản lý đội ngũ cán bộ công chức viên chức, thi đua, tôn giáo, văn thư lưu trữ.
Cùng với ngành Nội vụ trong cả nước, ngành Nội vụ tỉnh Tây Ninh đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Kết quả công việc mà ngành Nội vụ tỉnh Tây Ninh đã làm được trong những năm qua không thể tổng kết hết được bằng những con số, nhưng cũng cần ghi nhận những thành quả to lớn mà ngành đã đạt được như: chủ trương đẩy mạnh phân cấp quản lý tổ chức, bộ máy biên chế, cán bộ, công chức, viên chức thuộc UBND tỉnh quản lý; chủ trương đào tạo tiếng Khmer cho cán bộ, công chức; xây dựng và triển khai thực hiện 03 Đề án về đào tạo; ban hành Chính sách đào tạo và thu hút nhân tài; quy định một số chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức xã, phường, thị trấn; tổ chức các phong trào thi đua nhằm động viên các tập thể, cá nhân hăng hái thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao..v.v..
Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, bà Võ Thị Xuân – Phó Giám đốc Sở động viên cán bộ, công chức, viên chức trong ngành tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, nỗ lực phấn đấu trong công tác để xây dựng tỉnh nhà ngày càng vững mạnh.

                                                                                  Doãn – Phượng

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây