Hội nghị giao ban quý II/2012 ngành Nội vụ

Thứ năm - 19/07/2012 23:00 102 0

Hội nghị giao ban quý II/2012 ngành Nội vụ

Sáng ngày 18/7/2012, Sở Nội vụ đã tổ chức Hội nghị giao ban quý II năm 2012, do Giám đốc Phan Văn Sử chủ trì.

 

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Sở Nội vụ; đại diện Lãnh đạo Phòng Nội vụ các huyện, thị xã cùng Trưởng, Phó các phòng, ban chuyên môn và tương đương thuộc Sở. Hội nghị nhằm đánh giá tình hình công tác 6 tháng đầu năm 2012 và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012 của ngành Nội vụ.
Trong 6 tháng đầu năm 2012, Sở Nội vụ đã tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành, bảo đảm theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra và đạt được một số kết quả nổi bật như: tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch cải cách hành chính năm 2012 trên địa bàn tỉnh và Quyết định điều chỉnh mức hỗ trợ của tỉnh cho những người hoạt động không chuyên trách ở xã, phường, thị trấn và ấp, khu phố; công nhận kết quả xét chuyển loại viên chức năm 2012 cho các cơ quan, đơn vị; hoàn thành xong việc mở lớp bồi dưỡng Đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện, nhiệm kỳ 2011-2016; mở được 09 lớp bồi dưỡng kỹ năng cho cán bộ, công chức trong toàn tỉnh; giải quyết nhanh, kịp thời nhu cầu của cá nhân và tổ chức tôn giáo; khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2011....
Các đồng chí tham dự Hội nghị đã thảo luận một cách toàn diện và sâu sắc các vấn đề cần quan tâm trong hoạt động của ngành như: về phân bổ chỉ tiêu biên chế hàng năm cho các đơn vị; về nâng lương trước thời hạn; chế độ nghỉ hưu, nghỉ việc; tình hình quản lý khu vực Bố kết (Khedol) của UBND huyện Tân Châu và UBND Thị xã….nhằm nêu bật những thuận lợi và khó khăn trong quá trình công tác để cùng khắc phục và đưa ra giải pháp hiệu quả thực hiện trong 6 tháng cuối năm và những năm tiếp theo.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phan Văn Sử - Giám đốc sở Nội vụ đã đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm và sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, công chức, viên chức trong toàn ngành. Về nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng còn lại, đồng chí nhấn mạnh: cần tích cực triển khai thực hiện 02 chương trình đột phá: chương trình cải cách hành chính và chương trình phát triển nguồn nhân lực; giải quyết tốt các thủ tục hành chính cho tổ chức, công dân; tổ chức tốt kỳ thi tuyển công chức năm 2012. Đồng chí cho biết thêm, sắp tới, Sở Nội vụ sẽ tham mưu UBND tỉnh mở 01 lớp đại học (văn bằng 2) tại tỉnh, chuyên ngành Quản lý nhà nước về Kinh tế học và xin chủ trương UBND tỉnh cho 30-40 chỉ tiêu đào tạo Thạc sĩ Hành chính công tại Trường Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh.
Doãn - Phượng

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây