Tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2014

Thứ ba - 02/12/2014 21:20 57 0

Tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2014

Sáng 02.12.2014, tại Hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng (TĐKT) tỉnh Tây Ninh tổ chức Tập huấn nghiệp vụ công tác TĐKT năm 2014. Đồng chí Nguyễn Hữu Ngân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng TĐKT tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban TĐKT dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

         

Hội nghị tập huấn

         Tham dự Hội nghị tập huấn có 250 cán bộ, công chức là Lãnh đạo và kiêm nhiệm công tác TĐKT của các sở, ban, ngành, cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc, lực lượng vũ trang, tổ chức hội, đoàn thể, doanh nghiệp thuộc tỉnh.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Ngân đã nhấn mạnh ý nghĩa của công tác TĐKT trong việc tạo động lực cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí yêu cầu tại đợt tập huấn lần này, các cán bộ làm công tác TĐKT cần chủ động học tập, nắm rõ những điểm mới, việc cần làm để kịp thời tham mưu cho các cấp quản lý triển khai tốt công tác TĐKT. Qua đó, đảm bảo việc lựa chọn các điển hình để tôn vinh, cũng như hình thức tổ chức phát động thi đua đảm bảo trang trọng, tạo sức lan tỏa rộng rãi.

          Tại hội nghị, các đại biểu tham dự được đồng chí Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng TĐKT tỉnh, Phó Trưởng ban TĐKT thông tin những điểm mới trong Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật TĐKT và các văn bản hướng dẫn thi hành; đồng chí Trần Thị Mỹ An – Phó Trưởng ban TĐKT hướng dẫn nghiệp vụ về công tác TĐKT, nhất là những nội dung của Luật mà Trung ương giao về cho địa phương căn cứ tình hình thực tế thi hành.

          Ngày mai, Hội đồng TĐKT tỉnh sẽ mở Hội nghị tập huấn cho Lãnh đạo và cán bộ phụ trách, kiêm nhiệm công tác TĐKT các huyện, thành phố, xã, phường, thị trấn./.

                 

Phó Trưởng Ban TĐKT Nguyễn Thành Nam thông tin những điểm mới của Luật
Phó Trưởng Ban TĐKT Trần Thị Mỹ An hướng dẫn nghiệp vụ về công tác TĐKT

             Thái Thành 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây