Hội nghị Tổng kết hoạt động Hội Người tù kháng chiến tỉnh Tây Ninh năm 2014.

Thứ năm - 25/12/2014 23:45 78 0

Hội nghị Tổng kết hoạt động Hội Người tù kháng chiến tỉnh Tây Ninh năm 2014.

Sáng ngày 25.12.20142014, Hội Người tù kháng chiến tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2015. Ông Nguyễn Hữu Ngân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng (TĐKT) tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban TĐKT cùng đại diện Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã đến dự.

       

Ký kết giao ước thi đua năm 2015

        Hội nghị đã đánh giá sâu sát những mặt làm được và chưa được trong năm qua. Tuy nhiên, điều đáng trân trọng của Hội Người tù kháng chiến tỉnh trong năm 2014 là thực hiện tốt công tác xã hội, quan tâm chăm lo đời sống hội viên. Thông qua công tác vận động, Hội đã giúp đở cho hàng trăm lượt hội viên có hoàn cảnh khó khăn: Tổ chức thăm hỏi ốm đau, giúp xây 06 căn nhà tình nghĩa, 01 căn nhà đại đoàn kết, tặng xe lăn…. Ước tổng số tiền trên 500 triệu đồng. Đồng thời, Hội còn tổ chức cho hội viên đi tham quan, du lịch, thăm lại chiến trường xưa....

Hiện nay, Hội Người tù kháng chiến tỉnh Tây Ninh có 930 hội viên, trong đó có 247 Đảng viên. Hội hoạt động luôn đúng tôn chỉ, mục đích, góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Trao cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2014 cho Hội NTKC huyện Tân Biên

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Nguyễn Hữu Ngân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng (TĐKT) tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban TĐKT biểu dương những kết quả đạt được của Hội Người tù kháng chiến tỉnh trong năm qua. Để thực hiện tốt hơn trong năm tới, Hội cần tăng cường lãnh, chỉ đạo và chăm lo tốt Hội Người tù kháng chiến ở cơ sở; tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, tương thân, tương ái, quan tâm hơn nữa công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, hội viên; tổ chức tốt hội nghị điển hình tiên tiến, tăng cường việc phát hiện gương người tốt, việc tốt. Đồng thời, mỗi cán bộ, hội viên phải là tấm gương sáng cho con, cháu noi theo, góp phần chung tay, chung sức xây dựng quê hương Tịnh Biên ngày càng phát triển và giàu mạnh.

Tại Hội nghị, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng TĐKT tỉnh Nguyễn Hữu Ngân đã trao Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” năm 2014 cho Hội Người tù kháng chiến huyện Tân Biên, Bằng khen cho 11 tập thể và 09 cá nhân. Chủ tịch Hội Người tù kháng chiến tỉnh cũng trao nhiều Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thi đua năm 2014.

Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây