Ký kết giao ước thi đua Khối các Trường Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp và Dạy nghề năm học 2014-2015

Thứ sáu - 09/01/2015 14:30 62 0

Ký kết giao ước thi đua Khối các Trường Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp và Dạy nghề năm học 2014-2015

Vừa qua, Khối Thi đua các Trường Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp và Dạy nghề đã tiến hành Ký kết giao ước thi đua năm học 2014-2015 tại Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh, đơn vị Khối trưởng.

           

Ký kết giao ước thi đua năm học 2014-2015

          Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng cùng đại diện Lãnh đạo các Sở: Lao động, Thương binh và Xã hội, Y tế, Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tây Ninh.

          Tại Hội nghị, các Trường thuộc Khối, bao gồm: Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh, Cao đẳng nghề Tây Ninh, Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật, Trung cấp Y tế, Trung cấp Tân Bách Khoa và Trung cấp Nghề khu vực Nam Tây Ninh đã tiến hành thảo luận, thông qua Quy chế, Kế hoạch hoạt động và thang bảng điểm thi đua; tiến hành ký kết giao ước thi đua năm học 2014-2015 với các nội dung, chỉ tiêu cụ thể.

           Đây là một trong những Khối Thi đua mới thành lập trong năm 2015 của tỉnh Tây Ninh. Tổ chức Khối Thi đua là hoạt động nhằm tạo điều kiện để các trường tăng cường giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm; kịp thời phát hiện và nhân rộng điển hình tiên tiến, nhân tố mới, kinh nghiệm hay của tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trọng tâm năm học 2014 – 2015 của đơn vị, của ngành và mục tiêu phát triển sự nghiệp giáo dục của tỉnh Tây Ninh./.

           Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây