Sơ kết Khối Thi đua III các Hội quần chúng tỉnh.

Thứ sáu - 04/08/2017 15:00 50 0

Sơ kết Khối Thi đua III các Hội quần chúng tỉnh.

Ngày 27.7.2017, Khối Thi đua III các Hội quần chúng tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Đồng chí Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng; đồng chí Nguyễn Văn Trung – Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dự Hội nghị.

          Khối Thi đua III các Hội quần chúng tỉnh gồm Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Bảo trợ người nghèo tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh và Hội Người mù tỉnh.

          Trong 6 tháng đầu năm 2017, các tổ chức Hội trong khối đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, một số chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra ngay từ đầu năm. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ kết nối doanh nhân, doanh nghiệp, cầu nối giữa Chính quyền và cộng đồng doanh nhiệp. Hội Bảo trợ người nghèo tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh và Hội Người mù tỉnh chăm lo tốt cho hội viên, nhất là các dịp lễ, tết, thực hiện có hiệu quả các chương trình có mục tiêu của Trung ương Hội và của địa phương như: mổ mắt cho người nghèo, xây mái ấm tình thương, cấp xe lăn, xe lắc, trao học bổng, thực hiện công tác đối ngoại nhân đạo…tổng giá trị trên 11 tỷ đồng.

          Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, thông qua phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, tập trung thực hiện tốt kế hoạch đã đề ra, thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị - tư tưởng cho hội viên; thông qua bảng điểm và quy chế hoạt động năm 2017 của Khối./.

          Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây