Liên minh Hợp tác xã tỉnh Tây Ninh đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ năm 2012.

Thứ tư - 30/10/2013 16:45 79 0

Liên minh Hợp tác xã tỉnh Tây Ninh đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ năm 2012.

Tại Đại hội Liên minh Hợp tác xã tỉnh Tây Ninh khóa IV, nhiệm kỳ 2013-2018, Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã tổ chức trao nhận Cờ Thi đua của Chính phủ.

 

Trao cờ Thi đua của Chính phủ cho Liên minh HTX tỉnh
Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động của Liên minh Hợp tác xã tỉnh có nhiều tiến bộ trong thực hiện nhiệm vụ và đạt được nhiều kết quả nổi bật, đến nay toàn tỉnh có 6.528 tổ hợp tác với 159.967 thành viên, 97 hợp tác xã với 39.052 thành viên và 101,4 tỷ đồng vốn điều lệ, tạo việc làm thường xuyên cho 2.535 lao động, các hợp tác xã hoạt động trên 5 lĩnh vực: nông nghiệp, công thương, giao thông vận tải, tín dụng, vệ sinh môi trường.
Nhìn chung, những năm gần đây, kinh tế tập thể đã tham gia tích cực vào việc thực hiện các chương trình mục tiêu trọng điểm về kinh tế - xã hội của tỉnh; quy mô sản xuất kinh doanh được mở rộng theo hướng đa ngành nghề, đa lĩnh vực; năng lực tài chính và năng lực quản lý điều hành sản xuất kinh doanh hợp tác xã từng bước được nâng lên; nhiều hợp tác xã hoạt động có hiệu quả có thương hiệu, tạo được uy tín trên thị trường, năng lực cạnh tranh không ngừng được nâng lên như Hợp tác xã Dịch vụ Nông nghiệp Tân Tiến – Suối Ngô, Quỹ Tín dụng nhân dân thị trấn Tân Châu...
         
Nhận cờ của BCH Liên minh HTX Việt Nam 
Trong năm 2012, với sự nỗ lực, thi đua của tập thể Ban Chấp hành và toàn thể cán bộ viên chức, Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã có nhiều đóng góp vào phong trào phát triển kinh tế tập thể, đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua lao động sản xuất và công tác của tỉnh Tây Ninh năm 2012.
          Tại Đại hội, thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, ông Huỳnh Văn Quang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Cờ Thi đua của Chính phủ cho đại diện Lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã tỉnh.
          Ngoài ra, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Tây Ninh còn nhận Cờ của Ban Chấp hành Liên minh Hợp tác xã Việt Nam. UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 13 tập thể, 15 cá nhân; Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh tặng Giấy khen cho 07 tập thể và 20 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua phát triển kinh tế tập thể tỉnh Tây Ninh, giai đoạn 2008 - 2013.
Trao nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh
Dịp này, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam cũng trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển Hợp tác xã” cho Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Phuông, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy và 21 cá nhân khác.
Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây