Lễ Kết nạp Đảng viên của Chi bộ Ban Thi đua – Khen thưởng

Thứ ba - 10/09/2013 14:10 91 0

Lễ Kết nạp Đảng viên của Chi bộ Ban Thi đua – Khen thưởng

Thực hiện Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, sáng ngày 06 tháng 9 năm 2013, tại Phòng họp của Ban, Chi bộ Ban Thi đua – Khen thưởng đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đồng chí Nguyễn Hoàng Vũ vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Buổi Lễ đã được tổ chức trang nghiêm, đúng theo quy định của Điều lệ Đảng. Đồng Chí Nguyễn Thành Nam - Bí thư Chi bộ Ban đã thay mặt Chi bộ đọc Quyết định kết nạp đảng viên và trao Quyết định cho Đảng viên mới Nguyễn Hoàng Vũ.
Đ/c Nguyễn Thành Nam trao Quyết định kết nạp cho Đảng viên mới
Đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí  Nguyễn Hoàng Vũ đã đọc lời tuyên thệ trước sự chứng kiến của toàn thể Đảng viên, Cảm tình Đảng trong Chi bộ.
Đồng chí Nguyễn Hoàng Vũ là công chức trẻ của Ban Thi đua – Khen thưởng, có lập trường tư tưởng, chính trị vững vàng; chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các nội quy, quy chế của cơ quan. Trong thời gian vừa qua, đồng chí đã nỗ lực phấn đấu trong công tác, đã đạt được những thành tích xuất sắc cho cá nhân và cho tập thể đơn vị; được Ban Chấp hành Chi đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Sở Nội vụ giới thiệu để Chi bộ Ban xem xét kết nạp vào Đảng.
Bí thư Chi bộ Nguyễn Thành Nam thay mặt Chi bộ phát biểu nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công Đảng viên chính thức giúp đỡ Đảng viên dự bị; đồng chí cũng đề nghị đồng chí Nguyễn Hoàng Vũ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Trao Quyết định điều động công chức
Cùng ngày, Lãnh đạo Ban Thi đua – Khen thưởng cũng công bố Quyết định bổ nhiệm, điều động cán bộ, công chức thuộc Ban nhằm đáp ứng nhu cầu, nhiệm vụ công tác, nâng cao hiệu quả công việc chuyên môn của Ban Thi đua – Khen thưởng.
 

Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây