Trường Chính trị tỉnh: Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên, khóa 2 năm 2013.

Thứ hai - 19/08/2013 15:00 70 0

Trường Chính trị tỉnh: Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên, khóa 2 năm 2013.

Chiều ngày 16.8.2013, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên khóa 2 năm 2013 cho hơn 73 học viên là công chức, viên chức các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã và một số cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

 

Trao Chứng chỉ cho các học viên

            Đến dự Lễ Bế giảng có ông Nguyễn Văn Quê – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, ông Nguyễn Tấn Dũng – Phó Hiệu trưởng Trường chính trị tỉnh.

Sau 02 tháng học tập, nghiên cứu 3 phần với 27 chuyên đề về Nhà nước và pháp luật, nền Hành chính Nhà nước, quản lý hành chính và nghiệp vụ hành chính... các đồng chí học viên đã được trang bị những kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản của một công chức ngạch chuyên viên. Do xác định đúng đắn mục tiêu, yêu cầu của khóa học, tất cả các đồng chí học viên đã cố gắng, khắc phục khó khăn, đảm bảo 100% sỹ số từ khi khai giảng tới bế giảng, chấp hành nghiêm các quy định của nhà trường và của lớp đề ra. Kết quả kiểm tra, thi và viết tiểu luận cuối khóa, 73/74 học viên đạt yêu cầu, được cấp Chứng chỉ, trong đó có nhiều học viên đạt loại khá, giỏi.

Học viên xuất sắc được Nhà trường khen thưởng

Tại Lễ Bế giảng, Hiệu trưởng nhà trường đã khen thưởng cho 07 đồng chí học viên vì đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây