Một số hoạt động của Chi đoàn Sở Nội vụ hưởng ứng “Tháng Thanh niên”

Thứ ba - 30/03/2021 15:00 161 0

Một số hoạt động của Chi đoàn Sở Nội vụ hưởng ứng “Tháng Thanh niên”

Một số hoạt động của Chi đoàn Sở Nội vụ hưởng ứng “Tháng Thanh niên”

Thực hiện Kế hoạch "Tháng Thanh niên" của Chi đoàn Sở Nội vụ và chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), Chi đoàn Sở Nội vụ thực hiện một số hoạt động hưởng ứng "Tháng Thanh niên năm 2021".

Chi đoàn Sở Nội vụ đã phối hợp cùng với Chi đoàn Ban Quản lý Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen tổ chức hoạt động về nguồn tại Động Kim Quang và kết hợp sinh hoạt chuyên đề với chủ đề "Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh" và thực hiện hoạt động Ngày Chủ nhật xanh xóa các điểm đen về môi trường, các điểm tập kết rác sai quy định tại đường lên Động Kim Quang, đó là công trình thanh niên nhân dịp chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

TTN.jpg

Bên cạnh đó, Chi đoàn đã vận động 05 đoàn viên tham gia hoạt động hiến máu cứu người  "Một giọt máu –  Một tấm lòng"  tại Trung tâm học tâp sinh hoạt thanh thiếu niên. Tiếp tục thăm và tặng quà cho em Nguyễn Thị Như Ý – học sinh trường THPT Lương Thế Vinh, huyện Tân Biên do Chi đoàn Sở Nội vụ đỡ đầu với học bổng trị giá 500.000 đồng.

Phối hợp cùng với Chi đoàn Sở Tư pháp thăm, tặng quà cho 05 cụ già có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 2, thành phố Tây Ninh, tổng giá trị chương trình là 2.500.000 đồng.

TTN1.jpg

TTN2.jpg

TTN3.jpg

          Ghi nhận sự nổ lực của Chi đoàn Sở Nội vụ trong các hoạt động hưởng ứng "Tháng Thanh niên", Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tuyên dương và trao tặng giấy khen cho tập thể Chi đoàn và 01 đoàn viên của Chi đoàn đã có những đóng góp tích cực cho phong trào Thanh niên vừa qua.


                                                                                                                                                                  Ngọc Diễm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây