Sơ kết chuỗi hoạt động “Xuân tình nguyện” năm 2021 của Chi đoàn Sở Nội vụ

Thứ bảy - 13/03/2021 05:00 168 0

Sơ kết chuỗi hoạt động “Xuân tình nguyện” năm 2021 của Chi đoàn Sở Nội vụ

Sơ kết chuỗi hoạt động “Xuân tình nguyện” năm 2021 của Chi đoàn Sở Nội vụ

​Thực hiện Kế hoạch "Xuân tình nguyện năm 2021", Chi đoàn Sở Nội vụ được sự hỗ trợ kinh phí từ Đảng ủy Sở Nội vụ, Công đoàn Sở, mạnh thường quân và sự đóng góp của Đoàn viên Chi đoàn, nhân dịp năm mới Tân Sửu, Chi đoàn đã đến thăm, tặng 15 phần quà và 15 học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Bến Cừ, xã Ninh Điền, huyện Châu Thành; Thăm và tặng quà cho 01 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THPT Lương Thế Vinh, huyện Tân Biên do Chi đoàn đỡ đầu.

Ngoài ra, Chi đoàn cũng đã thăm và tặng quà cho 02 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ninh Điền, huyện Châu thành. Trao 165 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Hòa Thành: xã Long Thành Nam: 20 phần quà, xã Trường Đông: 50 phần quà, xã Trường Hòa: 50 phần quà, xã Trường Tây: 45 phần quà, tổng kinh phí là 93.000.000 triệu đồng.

XTN1.jpg

XTN2.jpg


3.jpg

4.jpg


Tham gia cùng Công đoàn Sở tổ chức thăm, tặng quà tại UBND xã Bình Thạnh và Đồn Biên phòng Phước Chỉ.

Chi đoàn Sở Nội vụ mong rằng, với một phần đóng góp nhỏ của mình có thể giúp cho những hoàn cảnh gia đình khó khăn có một cái Tết ấm no hơn, hạnh phúc hơn, cũng mong rằng Đảng ủy Sở, Công đoàn Sở và các mạnh thường quân sẽ luôn đồng hành cùng Chi đoàn trong những hoạt động tiếp theo.


                                                                                                                                                                           Ngọc Diễm


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây