Hội nghị giới thiệu việc làm cho sinh viên đã tốt nghiệp.

Thứ năm - 20/03/2014 21:20 128 0

Hội nghị giới thiệu việc làm cho sinh viên đã tốt nghiệp.

Thực hiện chủ trương của UBND tỉnh, Hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm dành cho sinh viên ra trường chưa có việc làm sẽ được diễn ra tại Khu Công nghiệp Phước Đông – Bời Lời, vào lúc 8h00 sáng ngày 29.3.2014.

 

Tại Hội nghị, các sinh viên sẽ được nắm bắt các thông tin về nhu cầu tuyển dụng tại các Khu công nghiệp, các công ty tại tỉnh Tây Ninh, nhất là nhu cầu tuyển dụng tại Khu công nghiệp Phước Đông – Bời Lời (huyện Gò Dầu).
Đây là cơ hội tốt để các em sinh viên, nhất là các em sinh viên của tỉnh Tây Ninh đã tốt nghiệp trình độ từ Trung cấp trở lên chưa có việc làm và cả những em đang học Trung cấp nghề chuẩn bị tốt nghiệp tìm được việc làm thích hợp.
Được biết, Khu công nghiệp Phước Đông – Bời Lời đang có nhu cầu tuyển dụng khoảng 1.000 nhân sự tốt nghiệp Trung cấp (đặc biệt là Trung cấp nghề), Cao đẳng, Đại học. Sau khi được tuyển dụng vào các công ty tại đây, một số sẽ được tiếp tục cử đi đào tạo, bồi dưỡng để về phục vụ cho công ty.
Các sinh viên ra trường chưa có việc làm, nếu có nguyện vọng tham gia Hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm thì đăng ký với Sở Nội vụ qua số điện thoại 066.3822.414 hoặc qua địa chỉ email: phongtochuccongchuctn@gmail.com.    .
Sở Nội vụ sẽ tổng hợp danh sách và bố trí xe đưa rước các sinh viên đi tham dự Hội nghị (nếu có nhu cầu), từ Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh đến Khu công nghiệp Phước Đông – Bời Lời và ngược lại.
                                                               D.P

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây