Ngành Nội vụ tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2013.

Thứ hai - 04/03/2013 18:10 96 0

Ngành Nội vụ tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2013.

Ngày 28.2.2013, Sở Nội vụ đã phát động thi đua và tổ chức Lễ ký kết giao ước thực hiện phong trào thi đua năm 2013 cho 9 Phòng Nội vụ các huyện, thị xã.

 

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Sở Nội vụ; đại diện Lãnh đạo Phòng Nội vụ các huyện, thị xã cùng Trưởng, Phó các phòng, ban chuyên môn và tương đương thuộc Sở.
Năm 2012, Phòng Nội vụ các huyện, thị xã đã duy trì và đẩy mạnh các phong trào thi đua; kết hợp chặt chẽ giữa các phong trào thi đua với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị; hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Sở Nội vụ, Huyện ủy, UBND huyện giao. Kết quả của phong trào thi đua năm 2012 đã góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị văn hóa, các tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, qua các hoạt động phong trào thi đua đã phát hiện và nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.
Các hoạt động phong trào thi đua năm 2013 của ngành Nội vụ hướng đến các nhiệm vụ trọng tâm như: đẩy mạnh việc làm theo gương Bác; xây dựng bộ máy chính quyền trong sạch, vững mạnh, nội bộ đoàn kết, thống nhất; thực hành tiết kiệm chống tham nhũng, lãng phí; quan tâm đẩy mạnh công tác phát triển nguồn nhân lực và công tác cải cách hành chính….
Phát biểu tại buổi lễ ký kết giao ước thi đua năm 2013 ngành Nội vụ, ông Phan Văn Sử - Giám đốc Sở Nội vụ chỉ đạo các tập thể, cá nhân ngành Nội vụ cần phát huy thành tích đạt được trong những năm qua để phấn đấu đạt những thành tích cao hơn trong năm 2013, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện. Các đơn vị trong ngành phải nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, nhất là trong công tác cải cách hành chính và đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức; đồng thời tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới”, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày một phát triển.
                                                                D.P

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây