Sở Nội vụ tổ chức học tập chuyên đề về tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Thứ hai - 06/05/2013 15:00 99 0

Sở Nội vụ tổ chức học tập chuyên đề về tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Chiều ngày 04/5/2013, Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho khoảng 70 đảng viên và quần chúng cơ quan.

 

Với sự tham gia giảng dạy của bà Nguyễn Thị Khuyên – Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối, công chức, viên chức Sở Nội vụ đã được triển khai nội dung học tập và làm theo phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Trong giai đoạn mới hiện nay, đòi hỏi người cán bộ, đảng viên phải ra sức rèn luyện phẩm chất, đạo đức, đáp ứng nhiệm vụ chính trị. Vì vậy, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là rất cần thiết.
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh lần này tập trung vào nội dung phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương gắn với chủ đề “Suốt đời phấn đấu cần, kiệm, liêm chính, chí công vô tư, làm người công bộc tận tụy trung thành của nhân dân, đời tư trong sáng, cuộc đời riêng giản dị”.
Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương giúp cho đảng viên và quần chúng nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, chủ động đề ra các biện pháp khắc phục những hạn chế, yếu kém trong phong cách làm việc.
                                                         D-P

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây