Hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2014 ngành Nội vụ.

Thứ tư - 13/08/2014 22:05 1.012 0

Hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2014 ngành Nội vụ.

Sáng ngày 8/8/2014, Sở Nội vụ đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác ngành Nội vụ 6 tháng đầu năm 2014, do Phó Giám đốc Nguyễn Văn Quê chủ trì.

         

Toàn cảnh Hội nghị

         Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Sở Nội vụ; đại diện lãnh đạo Phòng Nội vụ các huyện, thị xã cùng Trưởng, Phó các phòng, ban chuyên môn và tương đương thuộc Sở. Hội nghị nhằm đánh giá tình hình công tác 6 tháng đầu năm 2014 và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014 của ngành Nội vụ.

        Trong 6 tháng đầu năm 2014, ngành Nội vụ đã tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành, bảo đảm theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra. Tích cực thẩm định Đề án xác định vị trí việc làm của các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp trong tỉnh, nhằm xác định biên chế và bố trí, sắp xếp từng vị trí công tác đảm bảo khoa học, hiệu quả, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Công tác đào tạo, bồi dưỡng được thực hiện theo hướng đổi mới về nội dung và phương pháp đào tạo, nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức. Chất lượng hoạt động của chính quyền các cấp được nâng cao; ngành Nội vụ đã phối hợp với các ngành liên quan tham mưu nâng cấp đô thị của Hòa Thành, Trảng Bàng nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Công tác thi đua khen thưởng cũng có những cải tiến đáng kể, đã công khai các tập thể, cá nhân được đề nghị khen thưởng trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân biết và phản hồi khi cần, nhằm tránh tình trạng tiêu cực trong xét khen thưởng....

Các đồng chí tham dự Hội nghị đã thảo luận một cách toàn diện và sâu sắc một số vấn đề liên quan đến hoạt động của ngành như: chính sách nghỉ hưu; hỗ trợ thôi việc theo Quyết định số 01 của UBND tỉnh; việc bảo lưu kết quả thi tuyển công chức cấp xã; công tác chuẩn bị bầu cử Trưởng ấp; việc xét tuyển viên chức; về chính sách đối với CBCCVC công tác ở vùng có điều kiện đặc biệt khó khăn theo Nghị định 116/2010/NĐ-CP của Chính phủ....

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Quê – Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm và sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, công chức, viên chức trong toàn ngành. Về nhiệm vụ thời gian tới, ngành Nội vụ cần tiếp tục tham mưu đẩy mạnh cải cách chế độ công chức, công vụ và hoàn thiện Đề án vị trí việc làm để sớm tham mưu UBND tỉnh trình Bộ Nội vụ.        

(D.P)

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây