Sở Nội vụ kiểm tra công tác bầu cử Trưởng ấp, Trưởng khu phố.

Thứ ba - 25/09/2012 15:20 142 0

Sở Nội vụ kiểm tra công tác bầu cử Trưởng ấp, Trưởng khu phố.

Toàn tỉnh Tây Ninh có 95 xã, phường, thị trấn với 533 ấp, khu phố (trong đó, có 469 ấp và 64 khu phố). Hiện nay, một số xã, phường, thị trấn trong tỉnh đã tiến hành bầu cử Trưởng ấp, Trưởng khu phố, nhiệm kỳ 2012 – 2014, các xã còn lại đang tích cực làm công tác chuẩn bị cho đợt bầu cử sắp tới. Theo kế hoạch, đợt bầu cử này sẽ kéo dài cho đến hết tháng 10/2012.

 

Trên cơ sở kế hoạch tổ chức bầu cử Trưởng ấp, Trưởng khu phố của UBND các huyện, thị xã; Sở Nội vụ đã xây dựng kế hoạch tiến hành kiểm tra công tác tổ chức bầu cử tại các điểm bầu cử Trưởng ấp, Trưởng khu phố trong toàn tỉnh.
Trong suốt thời gian diễn ra bầu cử, Đoàn kiểm tra của Sở Nội vụ sẽ tiến hành kiểm tra lần lượt một số điểm bầu cử thuộc các huyện, thị xã trong tỉnh để nắm tình hình triển khai thực hiện công tác bầu cử như: trang trí băng rôn, in ấn phiếu bầu, số lượng cử tri…
Đợt kiểm tra này nhằm đảm bảo công tác bầu cử Trưởng ấp, Trưởng khu phố ở các xã, phường, thị trấn diễn ra dân chủ, đúng pháp luật, đủ số lượng, an toàn, tiết kiệm và thống nhất trong toàn tỉnh. Đồng thời, qua kiểm tra nhằm phát hiện và kịp thời hướng dẫn xử lý những vướng mắc, phát sinh trong quá trình diễn ra bầu cử.
                                      D.P

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây