Sở Nội vụ tổ chức họp mặt kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ

Thứ tư - 09/03/2022 22:00 183 0

Sở Nội vụ tổ chức họp mặt kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ

Sáng ngày 8/3, Sở Nội vụ tổ chức họp mặt kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, với sự tham dự của Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm và toàn thể nữ công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở

Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang" của phụ nữ Việt Nam. Nhân buổi họp mặt, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Trần Minh Nay chúc mừng và biểu dương các nữ công chức, viên chức, người lao động trong thời gian qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cơ quan, đơn vị cũng như của gia đình, góp phần cùng toàn ngành Nội vụ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

SNV.JPG

SNV: Phó Giám đốc Sở Nội vụ Trần Minh Nay tặng quà chúc mừng nữ công chức, viên chức, người lao động nhân dịp kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ.

Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ luôn tạo điều kiện và mong muốn các nữ công chức, viên chức Sở Nội vụ tiếp tục nỗ lực phấn đấu và cống hiến nhiều hơn nữa, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cũng như các phong trào thi đua yêu nước của toàn ngành./.

Thái Thành


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây