Chi đoàn Sở Nội vụ đã đến dâng hương tại Khu tưởng niệm liệt sĩ Thanh Niên xung phong Thành phố Hồ Chí Minh tại huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

Thứ tư - 09/09/2020 16:00 135 0

Chi đoàn Sở Nội vụ đã đến dâng hương tại Khu tưởng niệm liệt sĩ Thanh Niên xung phong Thành phố Hồ Chí Minh tại huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

Chi đoàn Sở Nội vụ đã đến dâng hương tại Khu tưởng niệm liệt sĩ Thanh Niên xung phong Thành phố Hồ Chí Minh tại xã Long Phước, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

 

Thực hiện hoạt động "Hành trình đến với địa chỉ đỏ - Địa danh lịch sử cách mạng". Chi đoàn Sở Nội vụ được sự hỗ trợ từ Đảng ủy, UBND xã Long Phước, chi đoàn đã đến Khu tưởng niệm liệt sĩ Thanh Niên xung phong Thành phố Hồ Chí Minh tại xã Long Phước, huyện Bến Cầu để dâng hương và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trên biên giới Tây Nam.

Tại đây, chi đoàn đã được nghe và ôn lại truyền thống vẻ vang về lực lượng Thanh Niên xung phong, đã hy sinh anh dũng trong khi làm nhiệm vụ và phục vụ chiến đấu tại chiến trường biên giới Tây Nam. Qua đó, đoàn viên, thanh niên chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn, ghi nhớ mãi hình tượng cao đẹp, tiêu biểu của tinh thần yêu nước của thanh niên nói chung và của lực lượng Thanh Niên xung phong nói riêng.


dâng hương 1.jpg dâng hương 2.jpg

Nằm trên tuyến đường đi biên giới Việt Nam – Campuchia, Khu tưởng niệm liệt sĩ Thanh Niên xung phong có tổng diện tích xây dựng là 5,56 ha gồm những hạng mục: Đền tưởng niệm, nhà lưu niệm, tiểu cảnh, hồ nước… Khu Tưởng niệm được xây dựng nhằm tri ân những chiến sĩ Thanh niên xung phong đã hy sinh trên chiến trường biên giới Tây Nam.

 

Ngọc Diễm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây