Sở Nội vụ: Bế giảng lớp chuyên viên chính

Thứ tư - 03/07/2013 18:30 110 0

Sở Nội vụ: Bế giảng lớp chuyên viên chính

Sáng ngày 01/7/2013, Sở Nội vụ đã phối hợp với Học viện Hành chính (cơ sở TP.Hồ Chí Minh) tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên chính, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh.

 

Đến dự buổi bế giảng có Tiến sỹ Hoàng Đình Vĩnh – Trưởng phòng Đào tạo – Học viện Hành chính; ông Nguyễn Văn Quê – Phó Giám đốc Sở Nội vụ; ông Trần Tam Hỗ - Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh.
Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên chính diễn ra trong 2 tháng, với sự tham dự của 64 học viên đến từ các sở, ban ngành, UBND các huyện, thị xã. Trong thời gian học, các học viên đã được giới thiệu 27 chuyên đề, với 3 học phần chính: Nhà nước pháp luật; Hành chính Nhà nước; Quản lý nhà nước đối với ngành, lĩnh vực và một số bài ngoại khóa. Đặc biệt, trong khóa học các học viên được đi thực tế tại Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Bình Thuận để trao đổi, giao lưu và học tập kinh nghiệm.

             

Các học viên đạt thành tích học tập loại giỏi được tặng Giấy khen của Học viện Hành chính

Qua khóa học, các học viên được nắm vững những kiến thức cơ bản về quản lý nhà nước đối với ngạch chuyên viên chính; phương pháp, các bước xây dựng, thẩm định và quản lý các đề án, dự án một cách khoa học và có hiệu quả. Kết thúc khóa học 100% học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học, trong đó, 10 học viên xếp loại giỏi, 51 học viên xếp loại khá, 3 học viên xếp loại trung bình.

                                     Hồng Ngọc – Doãn Phượng

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây