Tổng kết Khối Thi đua Phòng Kinh tế các thành phố, thị xã năm 2022

Thứ hai - 16/01/2023 10:14 275 0
Tổng kết Khối Thi đua Phòng Kinh tế các thành phố, thị xã năm 2022

Ngày 21/12, tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Khối Thi đua Phòng Kinh tế các thành phố, thị xã thuộc tỉnh tổ chức bình xét thi đua và tổng kết hoạt động Khối năm 2022.

          Năm 2022, hoạt động của Khối Thi đua đã đạt được nhiều kết quả tích cực, bám sát chỉ đạo, hướng dẫn của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh và các sở chuyên ngành được phân công theo dõi, hướng dẫn.

          Các Phòng Kinh tế đã tham mưu, đề xuất các giải pháp giúp Cấp ủy, Chính quyền địa phương trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn, công thương, khoa học và công nghệ mang lại hiệu quả trong xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, phòng chống dịch Covid-19; tích cực tham gia các hoạt động của ngành năm 2022.

          Ngoài ra, các thành viên trong Khối tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao...do thành phố, thị xã phát động.

          Tại Hội nghị, các thành viên đã bình xét, suy tôn Phòng Kinh tế thị xã Hòa Thành dẫn đầu Khối Thi đua năm 2022; bầu Phòng Kinh tế thị xã Hòa Thành làm Khối trưởng, Phòng Kinh tế thành phố Tây Ninh làm Khối phó năm 2023./.

Tác giả: Thái Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây