Hướng dẫn khen thưởng tổng kết các hoạt động kỷ niệm 40 năm chiến thắng " Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không " trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Thứ ba - 18/12/2012 15:20 86 0

Hướng dẫn khen thưởng tổng kết các hoạt động kỷ niệm 40 năm chiến thắng

Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh ban hành văn bản số 190/HD-TĐKT ngày 12/12/2012 hướng dẫn khen thưởng tổng kết các hoạt động kỷ niệm 40 năm Chiến thắng “Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không” trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

 

Thống nhất cao về quan điểm trong việc khen thưởng, bảo đảm công khai, dân chủ, chặt chẽ; biểu dương, tôn vinh, khen thưởng kịp thời cũng như góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, tôn vinh những chiến công của trí tuệ, lòng dũng cảm và ý chí quật cường của quân và dân ta. Các tập thể, cá nhân được khen thưởng phải thực sự tiêu biểu, xuất sắc; chú trọng khen thưởng đối với tập thể, tổ chức, đơn vị, cá nhân tham gia trực tiếp trong các hoạt động kỷ niệm 40 năm Chiến thắng “Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không”..
Đối tượng biểu dương khen thưởng là những tập thể, cá nhân tổ chức triển khai tốt các hoạt động Kỷ niệm 40 năm "Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không" tại đơn vị, địa phương với với nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả, thu hút được sự tham gia tích cực, đông đảo của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân. Tạo được hiệu quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn; kết hợp tốt các phong trào thi đua chủ đạo của tỉnh, điển hình là phong trào thi đua “Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới” gắn với tiếp tục “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với các hoạt động kỷ niệm.
Mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương được bình chọn 01 tập thể và 01 cá nhân đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh được xét tặng Bằng khen. Ngoài ra, tỉnh sẽ lựa chọn 01 tập thể và 01 cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc nhất trong tổ chức các hoạt động kỷ niệm trình Thủ tướng Chính phủ khen thưởng.
Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương căn cứ hướng dẫn này, xây dựng hướng dẫn khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong các hoạt động kỷ niệm 40 năm Chiến thắng “Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không” tại cơ quan, đơn vị, địa phương phù hợp với quy định của Luật Thi đua, Khen thưởng và các văn bản hướng dẫn thi hành.
Hướng dẫn số 190/HD-TĐKT ngày 12 tháng 12 năm 2012 của Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh     Xem
 
           Thái Lên – Ban TĐKT

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây