Công bố Quyết định Thanh tra tại UBND thị xã Trảng Bàng

Thứ ba - 21/02/2023 15:21 373 0
Công bố Quyết định Thanh tra tại UBND thị xã Trảng Bàng

Thực hiện Quyết định số 1136/QĐ-SNV ngày 13 tháng 12 năm 2022 của Giám đốc Sở Nội vụ về việc phê duyệt Kế hoạch thanh tra năm 2023 của Sở Nội vụ, chiều ngày 16/02/2023, Đoàn Thanh tra thuộc Sở Nội vụ do ông Trần Minh Nay, Phó giám đốc Sở Nội vụ làm Trưởng đoàn tiến hành công bố Quyết định thanh tra tại UBND thị xã Trảng Bàng.

Tiếp và làm việc với Đoàn Thanh tra, có ông Hà Minh Dảo – Phó Chủ tịch UBND thị xã Trảng Bàng và đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị thuộc và trực thuộc UBND thị xã.

Theo đó, nội dung thanh tra tại UBND thị xã Trảng Bàng là thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về phân cấp quản lý tổ chức bộ máy, biên chế và cán bộ, công chức, viên chức giai đoạn từ ngày 01/01/2020 đến ngày 31/12/2022.

Đoàn thanh tra sẽ tiến hành kiểm tra văn bản, hồ sơ liên quan của UBND thị xã trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra.

 

Tác giả: Qu?n tr, Ngọc Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây