Tây Ninh ứng dụng Zalo trong quá trình chuyển đổi số

Thứ tư - 23/03/2022 00:00 680 0
Tính đến thời điểm hiện tại tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước cùng nhiều bộ, ngành đã sử dụng Zalo trong công tác truyền thông, cải cách hành chính và xây dựng chính quyền điện tử. Qua đó, đem đến sự thuận tiện nhanh chóng cho người dân, doanh nghiệp.

Trong năm 2021, trong bối cảnh cả nước phải chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19,  tài khoản Zalo chính thức Tây Ninh liên tục bổ sung các tiện ích mới để phục vụ người dân khi thực hiện các TTHC, dịch vụ công trực tuyến.

Một số tiện ích này đã giúp người dân thuận tiện hơn trong công tác nộp hồ sơ, chuyển sang thực hiện trên môi trường điện tử. Người dân không cần lo lắng về việc khi quên hay mất hồ sơ hay giấy hẹn trả hồ sơ. Lịch sử giao dịch được lưu trữ trên hệ thống một cửa điện tử, thuận tiện cho cán bộ tiếp nhận và trả kết quả trong việc tra cứu xử lý hồ sơ. 

ZaloCĐS.jfif

Tỉnh Tây Ninh cung cấp một số dịch vụ công trên Zalo OA "Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh" như tra cứu Số Biên Nhận, Tra cứu QR Code, Hạn đổi GPLX, nộp hồ sơ, phản ánh kiến nghị,…. Ngoài ra, có thể nộp hồ sơ thông qua cổng hành chính tỉnh bằng hình thức Zalo.

Zalo OA.jpg

 

 

Zalo OA1.jpg

Với mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm, là chủ thể và là động lực của chuyển đổi số. Các nền tảng công nghệ như Zalo đã và đang là những công cụ hữu hiệu được các tỉnh thành sử dụng trong quá trình chuyển đổi số.
 

Nguyễn Huỳnh Phúc

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây