UBND tỉnh Tây Ninh vừa ban hành công văn số 2379/UBND-KSTT ngày 18/7/2021 về việc thực hiện giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh trong tình hình dịch bệnh.
Theo đó, để giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, đảm bảo an toàn cho cá nhân, tổ chức, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo tạm dừng việc tiếp nhận trực tiếp các thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các cấp trên địa bàn tỉnh trong 14 ngày, kể từ ngày 18/7/2021.
Khuyến khích người dân nộp hồ sơ trực tuyến theo các kênh sau:
1. Cổng Dịch vụ công Quốc gia, tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn
2. Cổng Dịch vụ công tỉnh, tại địa chỉ: https://dichvucong.tayninh.gov.vn
3. Cổng Hành chính công tỉnh Tây Ninh trên mạng xã hội Zalo
4. Ứng dụng Tây Ninh Smart
5. Dịch vụ bưu chính công ích (số điện thoại 1900561563)
Song song đó, Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo các cơ quan, đơn vị hành chính bố trí cán bộ, công chức hướng dẫn, hỗ trợ trực tuyến cho người dân, tổ chức nộp hồ sơ trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích khi có nhu cầu và giải quyết kịp thời, đúng và trước hạn các thủ tục hành chính của người dân, tổ chức nộp theo các kênh trên.
Doãn Phượng
Ý kiến bạn đọc