Tập huấn về Quản lý tài chính, kế toán ngân sách xã.

Thứ năm - 24/04/2014 22:40 157 0

Tập huấn về Quản lý tài chính, kế toán ngân sách xã.

Sáng ngày 22.3.2014, Sở Nội vụ đã phối hợp với Sở Tài Chính và Trung tâm Đào tạo và bồi dưỡng nhân lực (Hà Nội) tổ chức tập huấn về Quản lý tài chính, kế toán ngân sách xã cho khoảng 190 học viên.

 

Ông Nguyễn Văn Quê - Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu khai mạc

Các học viên tham dự gồm công chức Tài chính - Kế toán, kế toán ngân sách xã và lãnh đạo UBND các xã, phường, thị trấn (chủ tài khoản).
Tham gia lớp tập huấn, học viên được trang bị các kiến thức về quản lý tài chính-kế toán như: quản lý tài chính, ngân sách xã; quản lý thu ngân sách và thu tài chính khác tại xã; quản lý chi ngân sách và chi tài chính khác của xã; quản lý tài sản nhà nước tại xã; giao dịch hoạt động tài chính xã qua Kho bạc nhà nước; kế toán ngân sách xã và các hoạt động tài chính khác ở xã.
Các học viên tham dự lớp tập huấn
Lớp tập huấn được tổ chức theo tinh thần Quyết định số 1956/QĐ-TTg ngày 27/11/2009 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020”, trong đó có nội dung đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức cấp xã.
Việc tổ chức lớp tập huấn này nhằm bồi dưỡng thêm cho đội ngũ công chức Tài chính - Kế toán cũng như chủ tài khoản của UBND cấp xã những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ Tài chính - Kế toán cấp xã , đáp ứng yêu cầu công tác xây dựng nông thôn mới ở các địa phương.
         D.P

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây