Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tổ chức Lễ Khai giảng lớp Hạnh đường khóa 23, năm 2024

Thứ hai - 11/03/2024 08:43 72 0

Sáng ngày 11/3/2024 (nhằm ngày 02/02 năm Giáp Thìn), tại Hội trường Hạnh Đường, Nội ô Tòa Thánh, Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tổ chức lễ Khai giảng lớp Hạnh đường khóa 23 năm 2024.

Đại diện Lãnh đạo ngành chức năng đến dự theo lời mời có ông Trần Minh Nay - Phó Giám đốc Sở Nội vụ; ông Lê Hồng Vân - Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã Hòa Thành; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và đại diện lãnh đạo các ban ngành, Mặt trận Tổ quốc thị xã Hòa Thành, phường Long Hoa.

Lãnh đạo Hội thánh có Ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh, Chưởng quản Hội thánh, cùng các vị chức sắc trong Ban Thường trực Hội thánh, các vị chức sắc nam, nữ Cửu viện thuộc Hội thánh và 120 vị học viên là chức sắc đến từ nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, đặc biệt trong đó có 05 vị học viên có nơi thường trú tại 02 nước Mỹ và Campuchia về tham dự lớp Hạnh đường.

Theo nội dung, chương trình lớp Hạnh đường của Hội thánh năm 2024, đây là khóa Hạnh đường thứ 23, dành cho chức sắc hàng phẩm Lễ sanh và tương đương được Hội thánh ân phong trong Đại hội Hội thánh nhiệm kỳ 2022 - 2027 vừa qua. Với thời gian thực học là 45 ngày, các học viên sẽ được bồi dưỡng, nguyên cứu sâu về giáo lý, lễ nghi, giáo luật hành chính đạo và luật pháp của Nhà nước hiện hành quy định trong các hoạt động tôn giáo trước khi được Hội thánh bổ nhiệm đi hành đạo tại các Họ đạo địa phương.

                                                                            

Tác giả: Qu?n tr,  Hoàng Kha - BTG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây