Hoạt động của Chi đoàn Sở Nội vụ chào mừng xuân Quý Mão 2023

Thứ sáu - 13/01/2023 08:05 236 0
Hoạt động của Chi đoàn Sở Nội vụ chào mừng xuân Quý Mão 2023

Thiết thực chào mừng xuân Quý Mão năm 2023 và thực hiện chuỗi hoạt động Xuân tình nguyện, sáng ngày 04/01/2023, Chi đoàn Sở Nội vụ phối hợp cùng Chi đoàn Thanh tra tỉnh, Chi đoàn Ngân hàng nhà nước, Chi đoàn Đồn Biên phòng Lò Gò tổ chức hoạt động đồng hành cùng chiến sĩ nơi biên cương, tặng quà cho học sinh học giỏi và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hoà Hiệp, huyện Tân Biên. Tổng cộng đã trao 21 phần quà cho học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn, tặng 10 phần quà cho các chiến sĩ Đồn biên phòng Lò Gò, thăm và tặng 02 phần quà cho 02 chốt biên giới thuộc Đồn Lò Gò với tổng giá trị là 35 triệu đồng.

Ngoài ra, đoàn viên các chi đoàn đã đến viếng thăm và thắp hương tại bia tưởng niệm liệt sĩ Đồn biên phòng Lò Gò, tham quan và tìm hiểu về cột mốc biên giới số 133 (2).

Thay mặt Đồn Biên phòng, đồng chí  Phạm Mặc Thuần – Chính trị viên Đồn Biên phòng Lò Gò gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Chi đoàn Sở Nội vụ, Chi đoàn Thanh tra tỉnh và Chi đoàn Ngân hàng nhà nước, đã quan tâm, thăm hỏi lực lượng bộ đội tại Đồn cũng như các em học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn.

 

Tác giả: Ngọc Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây