Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tổ chức lễ Bế giảng lớp Hạnh đường khóa 24, năm 2024

Thứ tư - 07/08/2024 15:59 64 0

Sáng ngày 02/8/2024, tại Hội trường Hạnh Đường, Nội ô Tòa Thánh, Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh tổ chức lễ Bế giảng lớp Hạnh đường khóa 24 đối với 120 học viên là chức sắc phẩm lễ sanh và phẩm tương đương, đến từ 19 tỉnh, thành phố trong cả nước. Đặc biệt trong khoá học này có 02 vị học viên có nơi thường trú tại Hoa Kỳ, được phong phẩm tại Đại hội Hội thánh nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Đại diện Lãnh đạo ngành chức năng đến dự theo lời mời có ông Trần Minh Nay - Phó Giám đốc Sở Nội vụ; ông Trần Văn Khải - Bí thư thị xã Hoà Thành, đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, thị xã Hoà Thành và phường Long Hoa.

Lớp học được tổ chức trong thời gian 45 ngày, kết quả 119/120 học viên tốt nghiệp Hạnh đường (đạt 99%), đây cũng là khoá học thứ hai được Hội thánh tổ chức trong năm 2024.

Tại buổi lễ, Đại diện lãnh đạo ngành chức năng và địa phương ông Trần Minh Nay - Phó Giám đốc Sở Nội vụ ghi nhận những kết quả đạt được của quý chức sắc lãnh đạo Hội thánh, Ban Giám đốc hạnh đường cùng các vị trong Ban Giảng huấn; đồng thời, biểu dương tinh thần học tập nghiêm túc và những kết quả đạt được của quý chức sắc học viên lớp hạnh đường khoá 24. 

Lãnh đạo Hội thánh ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh - Chưởng quản Hội Thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh phát biểu ban Huấn từ đến các học viên tham gia lớp học khi trở về địa phương hành đạo đúng theo Hiến chương, thực hiện nội quy, quy chế, đường hướng hành đạo mà Hội thánh đã đề ra, tuân thủ theo quy định pháp luật của Nhà nước, làm tấm gương sáng cho đồng đạo noi theo.

 

Tác giả: Anh Thi (BTG)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây