Bế giảng lớp bồi dưỡng Quản lý nhà nước ngạch chuyên viên

Thứ năm - 28/01/2021 04:00 387 0

Bế giảng lớp bồi dưỡng Quản lý nhà nước ngạch chuyên viên

Bế giảng lớp bồi dưỡng Quản lý nhà nước ngạch chuyên viên

Ngày 12/01/2021, tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý nhà nước ngạch chuyên viên.

Đến dự lễ có ông Lê Long Giang - Phó Giám đốc Sở Nội vụ Tây Ninh; ông Vũ Mạnh Hùng -  Giám đốc Trung tâm thuộc Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại TP. Hồ Chí Minh.

lop-cv-1.jpg


Hình 1: Phó Giám đốc Sở Nội vụ Lê Long Giang phát biểu tại buổi lễ


Trong thời gian học tập 02 tháng (từ ngày 06/7/2020 đến ngày 24/8/2020) lớp học đã triển khai đầy đủ nội dung học tập thông qua các chuyên đề với nhiều kiến thức phù hợp, thiết thực, sát với vị trí công tác của các học viên.

Kết quả có 64 học viên được công nhận hoàn thành (đạt 100%). Trong đó: 62 học viên xếp loại khá (chiếm 98%); 02 học viên xếp loại trung bình (chiếm 2%); 06 học viên có thành tích trong học tập và công tác lớp được Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tặng giấy khen.


lop-cv-2.jpg


Hình 2: Các học viên nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa học


Qua khóa học, các thầy cô đã trang bị và bồi dưỡng một cách có hệ thống những kiến thức, kinh nghiệm quản lý hành chính nhà nước; học viên được trao đổi, thảo luận, tiếp cận với những kiến thức mới, những vấn đề thực tiễn phát sinh trong quá trình thực hiện nghiệp vụ quản lý Nhà nước về lĩnh vực chuyên môn./.


                                                                                                                                                                       Minh Tân

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây