Tập huấn công tác thi đua, khen thưởng năm 2024

Thứ ba - 28/05/2024 09:33 48 0
Tập huấn công tác thi đua, khen thưởng năm 2024

Ngày 28/5, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2024. Ông Nguyễn Hữu Ngân - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự có đại diện lãnh đạo UBND cấp huyện, cấp xã, Phòng Giáo dục và Đào tạo cấp huyện và cá nhân phụ trách công tác thi đua, khen thưởng các đơn vị, địa phương.

Phát biểu khai mạc Hội nghị tập huấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Nguyễn Hữu Ngân cho biết, thời gian qua, công tác thi đua, khen thưởng của tỉnh được triển khai ngày càng tốt hơn. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện còn có những bất cập, vướng mắc. Do đó, Hội nghị tập huấn này sẽ được tiến hành theo hướng thực chất và hiệu quả. Cụ thể là có những nội dung trao đổi một số vấn đề bất cập và thực tiễn triển khai tại Tây Ninh, từ đó thống nhất phương châm, nguyên tắc và đi đến hành động cho hiệu quả.

“Ngoài nội dung chúng tôi trao đổi tại buổi tập huấn, Ban Tổ chức muốn lắng nghe các ý kiến từ lãnh đạo các địa phương để chỉ ra khó khăn, vướng mắc và thống nhất các giải pháp thực hiện” - ông Nguyễn Hữu Ngân nhấn mạnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện Ban Thi đua - Khen thưởng giới thiệu, truyền đạt về: Một số nội dung mới của Luật Thi đua, khen thưởng năm 2022; Nghị định số 98/2023/NĐ-CP ngày 31/12/2023 của Chính phủ; Thông tư số 01/2024/TT-BNV ngày 24/2/2024 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ quy định biện pháp thi hành Luật Thi đua, khen thưởng và Nghị định số 98/2023/NĐ-CP ngày 31/12/2023 của Chính phủ.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Nguyễn Hữu Ngân phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Các đại biểu tham dự Hội nghị tập huấn

Thời gian tập huấn diễn ra trong 1 ngày. Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh đề nghị sau tập huấn phải tạo được sự chuyển biến về tinh thần trách nhiệm và chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ làm công thi đua, khen thưởng, đảm bảo việc tham mưu đề xuất, xét tặng các danh hiệu thi đua, các hình thức khen thưởng  được chính xác, kịp thời, đúng đối tượng, đúng tiêu chuẩn; nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công tác tham mưu, tổ chức triển khai các phong trào thi đua và trong công tác khen thưởng tại các đơn vị, địa phương, góp phần nâng cao chất lượng trong công tác thi đua, khen thưởng thời gian tới./.

 

Tác giả: Thái Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây