Khối Thi đua Văn hóa - Xã hội: Tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2021

Thứ năm - 24/02/2022 15:00 102 0

Khối Thi đua Văn hóa - Xã hội: Tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2021

Khối Thi đua Văn hóa - Xã hội: Tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2021

Chiều ngày 26.01, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Khối Thi đua Văn hóa - Xã hội tổ chức Hội nghị Tổng thực hiện giao ước thi đua năm 2021; phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2022. Dự Hội nghị có bà Nguyễn Thị Thủy - Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng.

Năm 2021, Khối Thi đua Văn hóa - Xã hội đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của các bộ, ngành Trung ương, của UBND tỉnh và Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh trong công tác thi đua, khen thưởng gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao. Các đơn vị trong Khối (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Y tế, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh) đã tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt các chủ đề thi đua, nội dung giao ước thi đua của Khối. Phong trào thi đua yêu nước được triển khai thực hiện sâu rộng, hiệu quả, thúc đẩy mạnh mẽ đội ngũ công chức, viên chức, người lao động tích cực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch và nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần thực hiện thắng lợi "Mục tiêu kép" vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa phát triển văn hóa, xã hội, bảo đảm an sinh xã hội và sức khỏe Nhân dân. Công tác khen thưởng được thực hiện đảm bảo quy định, nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc được các cấp ghi nhận thành tích, khen thưởng kịp thời...

VHXH1.JPG

Chuyển giao nhiệm vụ Khối trưởng năm 2022

VHXH2.JPG

Ký kết giao ước thi đua năm 2022 Khối Thi đua Văn hóa - Xã hội

Tại Hội nghị, các đơn vị trong khối đã thảo luận về công tác thi đua, khen thưởng năm 2021 và thống nhất các nhiệm vụ trọng tâm tập trung triển khai trong năm 2022. Theo đó, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong từng ngành, đơn vị; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; kịp thời phát hiện, biểu dương và nhân rộng điển hình tiên tiến; nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước, phát triển sự nghiệp của từng ngành, đơn vị.

Hội nghị đã bình xét, thống nhất đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo được tặng Cờ "Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua" của UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch được đề nghị tặng Bằng khen. Đồng thời, chuyển giao nhiệm vụ Khối trưởng năm 2022 cho Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, bầu Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh làm Khối phó và ký kết giao ước thi đua năm 2022./.

Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây