Sở Nội vụ tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng tổ chức hội nghị, hội họp.

Thứ ba - 26/06/2012 16:45 125 0

Sở Nội vụ tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng tổ chức hội nghị, hội họp.

Nhằm trang bị thêm kiến thức, kỹ năng để tổ chức hội nghị, hội họp có hiệu quả, từ ngày 19/6 đến ngày 22/6/2012, Sở Nội vụ đã phối hợp với Học viện Hành chính (cơ sở TP. Hồ Chí Minh) tổ chức 02 lớp bồi dưỡng Kỹ năng tổ chức và điều hành hội họp cho 160 cán bộ, công chức đang công tác tại các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh, tại Trường trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Tân Bách Khoa Tây Ninh.

             Đây là khóa bồi dưỡng ngắn hạn theo chương trình đào tạo, bồi dưỡng của Học viện Hành chính. Phương pháp giảng dạy phong phú, bao gồm ví dụ minh họa, thực hành, thảo luận nhóm…tạo không khí hào hứng, sinh động cho lớp học. Thời gian học gói gọn trong 02 ngày nhưng học viên được trau dồi thêm nhiều kiến thức cần thiết để tổ chức một cuộc họp thành công. Sau khóa học, học viên có thể áp dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn như: vận dụng các biện pháp chuẩn bị và tổ chức cuộc họp hiệu quả theo từng mục tiêu và loại hình khác nhau; biết cách tạo không khí vui vẻ, thoải mái và kích thích các thành viên tích cực tham gia thảo luận, trao đổi tại cuộc họp; biết điều khiển cuộc họp theo đúng tiến trình, thời gian, mục tiêu và kiểm soát được cuộc họp….

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2012, Sở Nội vụ đã phối hợp với Học viện Hành chính (cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức được 09 lớp bồi dưỡng về kỹ năng trong thực trong thực thi công vụ cho cán bộ, công chức trên địa bàn tỉnh.Tất cả các khoá học đều được thiết kế tổ chức và giảng dạy theo phương pháp hiện đại, tích cực cung cấp cho học viên thêm nhiều kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm hữu ích để ứng dụng vào thực tiễn công tác tại cơ quan, đơn vị.
                                                                Phượng - Nhàn

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây