Tổng kết hoạt động Khối Thi đua III các tổ chức Hội quần chúng tỉnh

Thứ tư - 27/03/2024 15:37 95 0
Tổng kết hoạt động Khối Thi đua III các tổ chức Hội quần chúng tỉnh

Ngày 18.3, tại Văn phòng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh, Khối Thi đua III các tổ chức hội quần chúng tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động thi đua năm 2023, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Ông Võ Hùng Việt – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh chủ trì hội nghị.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có bà Lê Thị Ngọc Yến - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, Thành viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh phụ trách Khối Thi đua.

Khối Thi đua III các tổ chức Hội quần chúng có sự tham gia của 4 Hội, gồm Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em, Hội Người mù tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh.

Năm 2023, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ đã tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, mở các lớp đào tạo tập huấn, hoạt động giao lưu liên kết kinh tế và tích cực tham gia vào công tác xã hội, từ thiện. Các lớp tập huấn đều mang ý nghĩa thực tế, đáp ứng được nhu cầu doanh nghiệp và thu hút học viên, doanh nghiệp tham gia, như: Sinh hoạt Cà phê doanh nhân, tọa đàm Chủ đề “Vai trò doanh nhân ngày nay”, “Đâu là cơ hội trong một thế giới đầy thay đổi”…

Hội Người mù tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Tây Ninh đã vận động các mạnh thường quân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hỗ trợ thực hiện các chương trình có mục tiêu như phẫu thuật mắt miễn phí cho người nghèo mù lòa bị đục thủy tinh thể trong và ngoài tỉnh; xây mái ấm tình thương; cấp xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật và người già đau yếu bị bại liệt; chăm sóc sức khỏe cho người nghèo; đồng hành cùng gia đình có người mang bệnh hiểm nghèo; tặng xe đạp, học bổng cho học sinh nghèo; thăm hỏi và can thiệp đối với trẻ em bị bạo hành… với tổng số quà, hiện vật đã trợ giúp cho các đối tượng khoảng 25 tỷ đồng.

Thực tiễn hoạt động của các Hội đã đóng góp tích cực cho hoạt động của doanh nghiệp; đồng thời, góp phần khơi dậy truyền thống dân tộc, lòng nhân ái, sự thương yêu đùm bọc, trách nhiệm xã hội đối với những người còn bất hạnh, đóng góp tích cực vào công tác xã hội của tỉnh nhà.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, bà Lê Thị Ngọc Yến ghi nhận và biểu dương thành tích mà Khối Thi đua III đã đạt được trong năm 2023, nhất là trong kết nối doanh nghiệp và chăm lo cho các đối tượng yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn. Trong năm 2024, đề nghị Khối Thi đua cũng như các đơn vị thành viên tiếp tục quán triệt tinh thần thi đua yêu nước, thực hiện tốt nội dung giao ước thi đua và công tác đỡ đầu xã An Cơ (huyện Châu Thành) trong xây dựng nông thôn mới. Đồng thời đề nghị Khối Thi đua tổ chức tốt các hoạt động chung theo quy định, tổ chức tham quan, học tập kinh nghiệm trong tổ chức phong trào thi đua yêu nước đối với các Khối Thi đua ngoài tỉnh.

Tại Hội nghị, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã bàn giao nhiệm vụ Khối trưởng năm 2024 cho Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh.

Bà Lê Thị Ngọc Yến phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 

Chuyển giao nhiệm vụ Khối trưởng năm 2024 cho Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh

Tác giả: Qu?n tr, Thái Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây