THI TÌM HIỂU CHUYỂN ĐỔI SỐ

Thứ ba - 17/10/2023 14:46 327 0
THI TÌM HIỂU CHUYỂN ĐỔI SỐ

Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành động của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đảng viên và người dân trên địa bàn tỉnh dân tích cực hưởng ứng, tham gia thực hiện thắng lợi Nghị quyết 02-NQ/TU ngày 26/02/2021 của Tỉnh uỷ Tây Ninh và Chương trình chuyển đổi số tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2020 - 2025, định hướng đến năm 2030.

Theo đó, chủ đề hội thi thi tìm hiểu về chuyển đổi số năm 2023.

Đối tượng tham gia: Là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước, cơ quan Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và người dân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (trừ cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại Sở Thông tin và Truyền thông).

Hình thức Hội thi: Thi trắc nghiệm (theo Thể lệ của Ban Tổ chức) tại địa chỉ: https://cuocthicds2023.tayninh.gov.vn.

Cách thức tham gia:

- Người tham gia Hội thi từ máy vi tính hoặc các thiết bị điện tử khác (điện thoại, máy tính bảng, …) có kết nối Internet. Mỗi người chỉ được tham gia tối đa 02 lần.

- Mỗi lần tham gia dự thi, người tham gia phải trả lời 30 câu hỏi được máy tính lựa chọn ngẫu nhiên từ ngân hàng đề do Ban Tổ chức Hội thi chuẩn bị và câu hỏi phụ (dự đoán số lượt người tham gia dự thi). Thời gian làm bài thi tối đa không quá 20 phút (Các bài dự thi đạt giải khi trả lời đúng trên 50% số câu hỏi của kỳ thi).

- Người tham gia dự thi cần cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin theo quy định trên trang dự thi. Thông tin người dự thi là căn cứ để Ban Tổ chức trao giải khi kết thúc Hội thi. Trường hợp nếu thí sinh đạt giải không cung cấp đầy đủ thông tin thì sẽ không được công nhận kết quả.

Thời gian tổ chức Hội thi: Dự kiến bắt đầu từ ngày 01/10/2023 kết thúc ngày 20/10/2023.

Tác giả: Qu?n tr

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây