Chuyển đổi số và đảm bảo an toàn thông tin mạng năm 2023 của Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh

Thứ hai - 10/04/2023 07:40 174 0

Thực hiện Quyết định số Quyết định số 404/QĐ-UBND ngày 07/03/2023 của UBND tỉnh về việc Ban hành Kế hoạch chuyển đổi số và đảm bảo an toàn thông tin mạng tỉnh Tây Ninh năm 2023, ngày 216/3/2023 Sở Nội vụ đã ban hành Kế hoạch số 444/KH-SNV về chuyển đổi số và đảm bảo an toàn thông tin mạng năm 2023.

Mục tiêu của kế hoạch này nhằm tập trung thực hiện chủ trương thúc đẩy chuyển đổi số của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực. Trong đó đặc biệt tập trung thực hiện các giải pháp đột phá về xây dựng và khai thác có hiệu quả dữ liệu số. Tăng cường bảo đảm an toàn an ninh thông tin trên môi trường mạng; thúc đẩy tăng nhanh các chỉ số về cung cấp dịch vụ công trực tuyến, góp phần nâng cao các chỉ số chuyển đổi số của tỉnh, nhất là các chỉ tiêu về kinh tế số và xã hội số.

Bên cạnh đó xây dựng các cơ sở dữ liệu chuyên ngành, hoàn thiện việc tích hợp dữ liệu ngành lên trung tâm giám sát, điều hành (IOC) phục vụ lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh.

Để đạt được các mục tiêu đề ra, các phòng, ban, chuyên môn phối hợp với nhau thực hiện các mục tiêu trong kế hoạch chuyển đôi số đã đề ra
 

Tác giả: Qu?n tr

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây